Cập nhật: 18/09/2021 18:56:00
Xem cỡ chữ

Để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao, cùng với sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của cả hệ thống chính trị, cấp ủy, chính quyền từ tỉnh tới cơ sở thì sự nêu gương, đi đầu của cán bộ, đảng viên giữ vai trò quan trọng để quần chúng nhân dân tin tưởng, chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh.

Với đặc thù có 31% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo đã phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trong tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện quy định phòng chống dịch. Không chỉ gương mẫu thực hiện, ông Tạ Văn Liên, đảng viên chi bộ Tổ dân phố Cửu Yên 2 thường xuyên đến các hộ gia đình nhắc nhở người dân thực hiện quy định phòng dịch.

Các tổ phòng, chống Covid cộng đồng nòng cốt đều là cán bộ, đảng viên. Các chi bộ giao mỗi đảng viên phụ trách từ 3 đến 4 hộ gia đình trong khu dân cư. Vì vậy, mọi di biến động của nhân dân, các quy định mới về phòng chống dịch được tuyên truyền kịp thời đến nhân dân, để người dân cùng chung sức chống dịch.

Bằng trách nhiệm và các biện pháp tích cực, mỗi cán bộ, đảng viên đang từng ngày cùng nhân dân đoàn kết, chung sức chống dịch, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền phòng chống dịch trong tình hình mới.

Văn Hải