Cập nhật: 05/10/2021 09:00:00
Xem cỡ chữ

Để sớm đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, các chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện Bình Xuyên đã cụ thể hóa bằng những mục tiêu, nhiệm vụ, việc làm gắn với thực tiễn. Qua đó, tạo chuyển biến trong phát triển KT-XH, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân.

Chi bộ Trường Tiểu học Hương Canh B trực thuộc Đảng bộ thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên là một trong những chi bộ nhiều năm liền xếp loại trong sạch vững mạnh. Trên cơ sở chỉ đạo của ngành Giáo dục và Đào tạo, chi bộ đã cụ thể hóa nhiệm vụ năm học, hằng tháng, hằng tuần đều bổ sung vào nghị quyết của chi bộ. Nhờ vậy chất lượng dạy và học, các nhiệm vụ đề ra đều đạt hiệu quả cao. Đến nay, nhà trường đã được UBND tỉnh công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, chất lượng giáo dục, kết quả học tập của học sinh luôn đứng trong tốp đầu của huyện.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ xã Thiện Kế đề ra mục tiêu chung là xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư; gắn phát triển KT-XH với ổn định quốc phòng, an ninh; nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân... Để sớm hiện thực hóa mục tiêu này, Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã thông qua chương trình hành động và xây dựng chương trình làm việc toàn khóa; phân công các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy phụ trách các lĩnh vực và các chi bộ trực thuộc để lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đề ra.

Tinh thần quyết liệt, nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống cũng được nhiều địa phương khác trong huyện Bình Xuyên khẩn trương thực hiện. Mỗi chi, Đảng bộ trực thuộc có những cách làm sáng tạo, linh hoạt khác nhau nhưng đều bám sát mục tiêu của Nghị quyết để xây dựng chương trình hành động và tổ chức thực hiện.

Với các chỉ tiêu, nội dung, giải pháp cụ thể và rõ ràng, các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện Bình Xuyên đang có những hành động thiết thực, tổ chức thực hiện đồng bộ, hiệu quả, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống./.

Tạ Hương