Cập nhật: 10/10/2021 18:21:00
Xem cỡ chữ

 

[8/10] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ngài Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Ngài Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam bày tỏ ấn tượng về thành công của Vĩnh Phúc trong thực hiện mục tiêu kép phòng, chống dịch và phát triển KT-XH, Ngài Choi Joo Ho cảm ơn tỉnh Vĩnh Phúc đã giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp phụ trợ của Tập đoàn Samsung Việt Nam tại Vĩnh Phúc vượt qua khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Ngài Choi Joo Ho cũng đề nghị Vĩnh Phúc sớm kết nối với tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang nơi đặt các nhà máy của Tập đoàn Samsung Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông quan hàng hóa của các doanh nghiệp Tập đoàn Samsung Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cảm ơn các doanh nghiệp Hàn Quốc đã hỗ trợ Vĩnh Phúc thuê các chuyên cơ đón công dân Vĩnh Phúc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê. Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp phụ trợ Tập đoàn Samsung Việt Nam tại Vĩnh Phúc trong phát triển KT-XH của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, Vĩnh Phúc đang chủ động phối hợp các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang ký biên bản ghi nhớ trong thời gian sớm nhất. Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Công Thương và Ban Quản lý các Khu công nghiệp phối hợp trước ngày 15/10 phải lập và gửi danh sách các doanh nghiệp có nhu cầu hỗ trợ cho Tập đoàn Samsung Việt Nam. Đối với thủ tục nhập cảnh cho các chuyên gia, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện nghiêm chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trong thời gian một tuần phải giải quyết xong. Vĩnh Phúc có nhiều khu đất sạch, hạ tầng hoàn thiện sẵn sàng đón nhận các nhà đầu tư của Tập đoàn Samsung Việt Nam vào đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành mong muốn Tập đoàn Samsung Việt Nam bên cạnh đầu tư phát triển công nghiệp, tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực giáo dục, y tế để phục vụ cho người nước ngoài, trong đó có người Hàn Quốc. Đồng thời mong muốn Tập đoàn Samsung hỗ trợ Vĩnh Phúc thực hiện các chính sách phát triển văn hóa, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, qua đó góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

[6-9/10] Từ ngày 30/9 đến ngày 08/10, UBND tỉnh đã tổ chức đón 1.213 công dân đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai trở về địa phương an toàn.

Những công dân được đón trở về đều là đối tượng ưu tiên như: người già, phụ nữ mang thai và trẻ em và những công dân trong độ tuổi đã tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin. Sau khi hoàn thành các thủ tục tại sân bay Nội Bài, các công dân Vĩnh Phúc đã được các lực lượng chức năng của tỉnh đưa đón an toàn về các khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly theo quy định. Ngày trở về trọn vẹn của các công dân Vĩnh Phúc từ vùng dịch thể hiện sự quan tâm, chăm lo đặc biệt của tỉnh Vĩnh Phúc đối với người dân của mình, khẳng định sự chủ động, linh hoạt, sáng tạo và tính nhân văn sâu sắc của lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của Nhân dân.

[7/10] Tổ công tác dự sinh hoạt chi bộ theo Quyết định số 118 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy dự sinh hoạt tại cơ sở do đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng tổ công tác đã đến dự sinh hoạt chi bộ chuyên đề tại Chi bộ Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh. Cùng dự có đồng chí Bùi Thị Thu Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, việc lựa chọn chuyên đề rất sát thực tế, phù hợp với nhiệm vụ được giao của trung tâm. Trong sinh hoạt, các đảng viên đã thẳng thắn nêu quan điểm, chỉ ra những điểm nghẽn cần tháo gỡ trên tinh thần góp ý, xây dựng, phát huy kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh, với quan điểm lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Chi bộ Trung tâm phục vụ hành chính công cần tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao hướng đến mục tiêu làm sao giải quyết các thủ tục hành chính nhanh nhất, đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp và người dân để bất cứ người dân và doanh nghiệp nào khi đến với Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh thấy được sự quan tâm, đồng hành, thân thiện, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất của cấp ủy, chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc đối với người dân và doanh nghiệp, qua đó tăng cường niềm tin của người dân và doanh nghiệp đối với sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền tỉnh.

[7/10] Kiểm tra thực tế hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh với quan điểm lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh cần phải đẩy mạnh hơn nữa cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Kiểm tra trực tiếp từng bộ phận trực giải quyết thủ tục hành chính trên các lĩnh vực, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã hỏi cặn kẽ từng chi tiết cụ thể các cán bộ trực ở đây về trình tự tiếp nhận hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành theo cam kết với UBND tỉnh, những vướng mắc mà người dân và doanh nghiệp thường gặp phải cần các sở, ngành tháo gỡ. Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị Trung tâm Phục vụ Hành chính công quán triệt tinh thần lấy người dân và doanh nghiệp là trung tâm phục vụ, từ đó giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp nhanh nhất, đặc biệt là hạn chế đến mức thấp nhất việc trả lại hồ sơ.

[7/10] Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về tình hình phát triển KT-XH làm căn cứ, cơ sở để đoàn tham gia đóng góp ý kiến tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn thông tin thêm về tình hình KT-XH 9 tháng năm 2021 của tỉnh. Đồng thời qua Đoàn ĐBQH tỉnh, kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương xem xét giúp Vĩnh Phúc tháo gỡ khó khăn trong xử lý đất nông, lâm, trường và các vấn đề liên quan đến đất quốc phòng, đảm bảo hài hòa, hợp lý giữa phát triển KT-XH và đảm bảo quốc phòng an ninh; công tác xử lý tài sản công, đặc biệt là tài sản công dôi dư do các cơ quan ngành dọc Trung ương quản lý trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiếp thu ý kiến các đại biểu tại Hội nghị, phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Mạnh khẳng định các ý kiến là cơ sở thực tiễn quan trọng để đoàn ĐBQH tỉnh tham gia đóng góp ý kiến tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Những kiến nghị, đề xuất của Vĩnh Phúc, Đoàn ĐBQH tổng hợp kiến nghị Quốc hội, Chính phủ xem xét, giải quyết.
[6/10] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố về kết quả 2 năm triển khai Chỉ thị số 33/2019 của BTV Tỉnh ủy về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và 10 năm thực hiện Thông tri số 09/2011 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác chăm sóc, giúp đỡ người tàn tật và trẻ em mồ côi. Dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu các ngành, các địa phương tập trung triển khai có hiệu quả các Nghị quyết HĐND tỉnh về các chính sách đảm bảo an sinh xã hội đã ban hành và còn hiệu lực thực hiện. Đồng thời, hoàn thành báo cáo chi tiết kết quả thực hiện Chỉ thị số 33 và Thông tri số 09 của BTV Tỉnh ủy xong trước ngày 15/10 để cơ quan chuyên môn UBND tỉnh tổng hợp báo cáo; đề xuất các giải pháp cụ thể, chi tiết cho giai đoạn tiếp theo. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị cần phát huy hơn nữa vai trò của Đoàn Thanh niên, các tổ chức chính trị xã hội trong các hoạt động an sinh xã hội thực chất và hiệu quả hơn. Kiện toàn lại tổ chức của một số hội đặc thù nhằm tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và phát huy vai trò của các tổ chức hội trong công tác chăm sóc và bảo vệ người tàn tật, trẻ em mồ côi. Tăng cường sự phối hợp với các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự tham gia của Mặt trận Tổ quốc tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội và của người dân trong bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân. Đặc biệt, các ngành nghiên cứu đề xuất xây dựng trường học dành cho trẻ tự kỷ và khuyết tật trên địa bàn tỉnh trong thời gian sớm nhất.

[6/10] Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thành lập Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Công an tỉnh Vĩnh Phúc. Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi Lễ. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Khước, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; thiếu tướng Lê Minh Mạnh, Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Công an tỉnh đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thành lập Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Công an tỉnh Vĩnh Phúc; Giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, thiếu tướng Lê Minh Mạnh và Giám đốc Công an tỉnh Đinh Ngọc Khoa yêu cầu tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình, nhanh chóng ổn định tổ chức; bám sát sự chỉ đạo của Bộ Công an, của Công an tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ động tham mưu xây dựng, hoàn thiện các quy định về bảo đảm an ninh, trật tự trên không gian mạng cũng như các kế hoạch đấu tranh với tội phạm sử dụng công nghệ cao; phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, Công an các đơn vị, địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong nhân dân về an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; tập trung nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kịp thời tham mưu đề xuất giải quyết tốt các vấn đề nổi lên, đảm bảo tốt tình hình an ninh mạng và đấu tranh, xử lý hiệu quả với các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, bảo vệ an ninh Quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, phục vụ đắc lực công cuộc phát triển KT-XH của tỉnh.

[6/10] UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại với các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh cá thể để nắm bắt khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 và cụ thể hóa Nghị quyết 105 của chính Phủ. Đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị. Dự có đại điện các sở, ngành, và các HTX trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang đã thông tin đến các HTX về Nghị quyết số 105 ngày 9/9/2021 của Chính Phủ về việc hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19 và những chính sách hỗ trợ của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang mong muốn các doanh nghiệp cần hết sức chia sẻ với chính quyền về công tác phòng dịch, chung tay cùng chính quyền bảo vệ an toàn trước dịch bệnh, tỉnh sẽ có chính sách hỗ trợ phù hợp tháo gỡ những khó khăn cho các HTX. Giải quyết từng vấn đề cụ thể của các HTX, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang chỉ đạo các sở ngành liên quan tiếp thu, nghiên cứu hỗ trợ kịp thời những khó khăn trước mắt của các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh; giao Sở KH&ĐT xây dựng kế hoạch cụ thể về tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, bám sát Nghị quyết 105 của Chính Phủ. Giao các Sở LĐ-TB và XH, Sở NN&PTNT; ngành Thuế, Ngân hàng tham mưu cho tỉnh có giải pháp cấp bách để giải quyết những khó khăn, giúp các doanh nghiệp, HTX tránh nguy cơ đổ vỡ, phá sản do ảnh hưởng của dịch bệnh.

[5/10] Tiểu ban Nội dung diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đã họp triển khai nhiệm vụ chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021. Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức diễn tập tỉnh, Trưởng Tiểu ban Nội dung và đồng chí Nguyễn Văn Xuân, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó trưởng Tiểu ban Thường trực Tiểu ban Nội dung chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các thành viên Tiểu ban Nội dung diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh, diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong năm 2021. Vì vậy, các cấp, các ngành cần tiếp tục quán triệt nghiêm các văn bản chỉ đạo của Quân khu 2, của Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị diễn tập. Trong luyện tập phải lựa chọn cách thức tổ chức luyện tập khoa học, hiệu quả, đặc biệt là đảm bảo an toàn trong diễn tập, an toàn trong phòng chống dịch. Các sở, ban, ngành tăng cường phối hợp với thành phố Phúc Yên để thực hiện tốt các nội dung trong khung diễn tập. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý thời gian tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đang đến gần, các sở, ban, ngành và thành phố Phúc Yên cần tích cực, tập trung cao độ cho cho công tác chuẩn bị luyện tập, diễn tập, đảm bảo đúng nguyên tắc đạo theo diễn, đảm bảo diễn tập thành công.

[5/10] Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tiếp nhận 700 triệu đồng từ Công ty TNHH Sản xuất Hàng may mặc Việt Nam (TAL) ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ghi nhận và cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Công ty TNHH Sản xuất Hàng may mặc Việt Nam dành cho Vĩnh Phúc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn cho biết: Trong thời điểm dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn, tỉnh Vĩnh Phúc đã có các phương án linh hoạt, giải pháp quyết liệt để khống chế dịch bệnh. Hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, vì vậy, sự đồng hành của các doanh nghiệp sẽ góp phần giúp Vĩnh Phúc thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bảo vệ tính mạng của người dân, trong đó có cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp; duy trì chuỗi sản xuất để không doanh nghiệp nào phải dừng hoạt động.

[4/10] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Sau khi Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang và các sở, ngành liên quan trao đổi những vấn đề các doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã chỉ đạo giải quyết cụ thể các vấn đề doanh nghiệp kiến nghị. Đối với vụ việc công nhân công ty TNHH Vina Korea, Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên ngừng việc tập thể, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành chỉ rõ nguyên nhân chính là công ty không thực hiện đúng thỏa ước lao động tập thể về tăng lương định kỳ vào tháng 10 hằng năm cho người lao động. Về vụ việc này, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã quyết liệt vào cuộc kịp thời tháo gỡ khó khăn cho công ty và đến thời điểm này 100% công nhân Công ty TNHH Vina Korea đã ổn định, trở lại làm việc.

Về vấn đề doanh nghiệp Hàn Quốc nêu có tình trạng người lao động một số doanh nghiệp không tiêm vắc xin phòng Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, Vĩnh Phúc luôn quan tâm bố trí tiêm vắc xin cho người lao động các doanh nghiệp, nếu người lao động không tiêm, Vĩnh Phúc đã có quy định rõ ràng là yêu cầu các doanh nghiệp không cho công nhân đến làm việc tại công ty. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc họp với các doanh nghiệp Hàn Quốc, tập hợp các ý kiến cụ thể với UBND tỉnh, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo giải quyết ngay vấn đề này.

Liên quan đến vấn đề xét nghiệm ngẫu nhiên cho công nhân và vấn đề công nhân phải quét mã QR khi đến làm việc tại doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết đây là quy định bắt buộc các doanh nghiệp và công nhân phải thực hiện, đồng thời giao các sở, ngành liên quan có hướng dẫn cụ thể các doanh nghiệp, việc này phải giải quyết xong ngay trong tuần này.

Đối với việc đóng quỹ phòng chống thiên tai, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh đây là quy định bắt buộc theo Nghị định 94 của Chính phủ, vì vậy, các doanh nghiệp phải nghiêm túc thực hiện theo quy định, UBND tỉnh sẽ có hướng dẫn cụ thể. Chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định các cấp, các ngành tỉnh Vĩnh Phúc luôn bên cạnh, đồng hành, tạo mọi điều kiện tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các nhà đầu tư, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc trong phòng chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Bày tỏ sự hài lòng về kết quả buổi làm việc, lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh Vĩnh Phúc trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch, giúp các doanh nghiệp ổn định, không bị đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng.

Nhật Minh