Hạn chế đến mức thấp nhất việc trả lại hồ sơ của doanh nghiệp và người dân là cam kết của các sở, ngành đối với UBND tỉnh nhằm thực hiện mục tiêu lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ. Để thực hiện được mục tiêu này thì tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức là yếu tố có ý nghĩa quyết định.
Đến làm thủ tục tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, chị Nguyễn Thị Hoa, Công ty TNHH New Protec Vina, KCN Bình Xuyên 2 được các cán bộ ở đây hướng dẫn chi tiết, cụ thể, chỉ sau vài phút chị Hoa đã được giải quyết mọi thủ tục và trả kết quả ngay.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để rút ngắn tối đa thời gian giải quyết thủ tục hành chính, giảm thời gian đi lại của công dân và doanh nghiệp. Các cán bộ công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công luôn nỗ lực thực hiện các giải pháp đảm bảo giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính nhanh nhất cho doanh nghiệp và người dân.
Thực hiện cam kết với UBND tỉnh, các sở, ngành phải hạn chế đến mức thấp nhất việc trả lại hồ sơ của người dân và doanh nghiệp, đây cũng là tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác của mỗi cán bộ, công chức và tinh thần phục vụ người dân và doanh nghiệp của chính quyền.
Lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nỗ lực đẩy mạnh cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và doanhh nghiệp.
Văn Hải