Cập nhật: 22/11/2021 08:55:00
Xem cỡ chữ

Nhằm bảo vệ và duy trì hoạt động của các khu công nghiệp trong trạng thái bình thường mới, chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, linh hoạt áp dụng các biện pháp phòng, chống Covid-19 và bước đầu đạt được nhiều kết quả tích cực. Để hoàn thành tốt mục tiêu tăng trưởng những tháng cuối năm, doanh nghiệp và người lao động cần tiếp tục đề cao cảnh giác, nâng cao ý thức phòng dịch nhằm hạn chế tối đa khả năng lây lan dịch bệnh vào các khu công nghiệp của tỉnh.

Để kiểm soát tốt các mối nguy về dịch bệnh, các doanh nghiệp đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống Covid-19 và nhanh chóng thích ứng với trạng thái mới. Tại Công ty Cổ phần Prime Vĩnh Phúc, Khu công nghiệp Bình Xuyên, để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, công ty kịp thời tuyên truyền, phổ biến đến từng công nhân thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như của tỉnh về việc bảo đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Thời điểm này, quán triệt các yêu cầu về phòng dịch Covid-19 của tỉnh, hằng ngày, từ cổng ra vào của công ty đều có bộ phận kiểm tra thân nhiệt, mọi người rửa tay sát khuẩn, 100% NLĐ đeo khẩu trang khi làm việc và không tụ tập đông người.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây, nguy cơ lây lan dịch bệnh luôn hiện hữu, để giữ đà tăng trưởng, các doanh nghiệp cần tiếp tục ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh tuyên truyền trong nhà máy nhằm phòng ngừa Covid-19 hiệu quả hơn nữa./.

Đặng Thưởng