Cập nhật: 29/11/2021 09:07:00
Xem cỡ chữ

Thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về chuyển đổi số Quốc gia và để đẩy mạnh chuyển đổi số tương xứng với tiềm năng, lợi thế và yêu cầu của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị triển khai tổ chức thực hiện hiệu quả văn bản số 892 của Tỉnh ủy về việc nâng cao xếp hạng chỉ số chuyển đổi số của tỉnh, trong đó đặt ra mục tiêu đến năm 2025 Vĩnh Phúc phải nằm trong tốp 10 các tỉnh, thành phố về chuyển đổi số.

Trước hết, tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao, thống nhất nhận thức về chuyển đổi số cho người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền, sở ngành, cơ quan, đơn vị. Rà soát các tiêu chí chuyển đổi số của tỉnh, đề ra các công việc cụ thể, chi tiết để khắc phục các hạn chế, thực hiện các giải pháp, biện pháp quyết liệt để đạt được các mục tiêu chuyển đổi số của tỉnh, nâng cao vị trí thứ hạng về chuyển đổi số của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành liên quan đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư liên quan đến hạ tầng số, nền tảng số. Năm 2021 phải triển khai xong 100% dịch vụ công mức độ 4./.

Lỗ Hiếu