Cập nhật: 05/12/2021 08:26:00
Xem cỡ chữ

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun trở thành những nữ diễn viên được trả lương cao nhất của truyền hình Hàn Quốc với hai dự án phim mới nhất.

Mới đây, tờ Hanbook Ilbo công bố mức cát sê kỷ lục mà Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận được khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Cụ thể, mỗi nữ diễn viên sẽ được trả mức thù lao lên đến 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng) cho mỗi tập phim trong hai bộ phim mới đây.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun trở thành những nữ diễn viên được trả lương cao nhất truyền hình Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun trở thành những nữ diễn viên được trả lương cao nhất truyền hình Hàn Quốc.

Song Hye Kyo hiện đang tham gia bộ phim truyền hình "Now we are breaking up" của đài SBS, trong khi Jun Ji Hyun gặp lại khán giả qua bộ phim "Jirisan" của đài tvN. 

Mặc dù mức thù lao của các diễn viên hiếm khi được công khai nhưng Song Hye Kyo đã nhận được tiền hơn 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng)/tập phim từ năm 2018 với bộ phim "Encounter". Chỉ 3 năm sau, mức thù lao của cô đã tăng gấp đôi. Cô là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất xứ kim chi, và mức thù lao không ngừng tăng lên sau "cơn sốt" bộ phim "Hậu duệ mặt trời". 

Còn Jun Ji Hyun cũng nhận được mức cát sê tương tự từ năm 2013 sau thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Cô cũng là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu, nhãn hàng. Jun Ji Hyun luôn nằm trong danh sách những ngôi sao có mức thù lao quảng cáo cao nhất Hàn Quốc. 

Bên cạnh Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, chỉ một số ít nữ diễn viên hàng đầu trong ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc có thù lao vượt mốc 100 triệu won/tập. Các ngôi sao có thể kể đến là: Son Ye Jin, Lee Young Ae, Go Hyun Jung,..

Kim So Hyun sở hữu mức thù lao cao nhất trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc. 

Kim So Hyun sở hữu mức thù lao cao nhất trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc. 

Trong khi đó, mức thù lao này đối với các diễn viên nam thì không phải hiếm. Kim Soo Hyun - một trong những ngôi sao hallyu hàng đầu, người đã đảm nhận vai chính trong "Vì sao đưa anh tới" và "It’s Okay to not be okay" nhận được 500 triệu won (gần 10 tỷ đồng)/tập cho bộ phim "One ordinary day". Đây được xem là mức thù lao cao nhất trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc. 

Trong khi những ngôi sao hàng đầu đã góp phần vào sự nổi tiếng của dòng phim truyền hình thì cũng có người phàn nàn rằng mức lương cao ngất ngưởng của họ đang chiếm một phần lớn chi phí sản xuất, khiến các nhà sản xuất phim truyền hình phụ thuộc rất nhiều vào việc giới thiệu sản phẩm hoặc quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình truyền hình để bù đắp cho các khoản thâm hụt./.

Theo Lê Anh/VOV.VN

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/song-hye-kyo-jun-ji-hyun-nhan-cat-se-cao-ky-luc-gan-4-ty-dong-cho-mot-tap-phim-909449.vov