Cập nhật: 20/12/2021 10:00:00
Xem cỡ chữ

Lập thành tích thi đua chào mừng 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc, các địa phương, đơn vị và cộng đồng doanh nghiệp đã đẩy nhanh thực hiện các công trình dự án trọng điểm có ý nghĩa phát triển kinh tế xã hội cho Vĩnh Phúc trong tương lai.

Cuối năm 2020, Tập đoàn FLC đã tổ chức động thổ Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường. Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa công trình kiến trúc hoàn mỹ và thiết kế cảnh quan tươi đẹp, tạo điểm nhấn ấn tượng bên cạnh khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đã hoàn thành của FLC Vĩnh Phúc Convention & Luxury Resort giai đoạn 1. Sau 10 tháng tích cực thi công, Tổ hợp trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc chuẩn bị được đưa vào vận hành bao gồm hai hợp phần: khu vực hội nghị FLC Vinh Phuc Convention Center và khách sạn FLC Luxury Hotel Vinh Phuc.

Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC được thiết kế bao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi với tổng diện tích sàn khoảng 16.000m2, bao gồm khu vực hội trường lớn, phòng khánh tiết, phòng hội thảo, phòng họp chuyên đề, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm và tổ chức tiệc với tổng sức chứa hơn 2.000 người. Các phòng đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng riêng biệt cho phép liên hệ và chuyển đổi các chức năng một cách nhanh chóng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được thi công lắp đặt bởi nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm hàng đầu.

Công trình được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, sử dụng các vật liệu và nội thất cao cấp nhập khẩu và được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất với các hoạt động tổ chức các hội nghị, hội thảo; tiếp đón các đoàn khách trong và ngoài nước. Bên cạnh khu vực hội nghị, Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc còn gây ấn tượng với hợp phần khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao và khu villa sang trọng, kết hợp cùng loạt tiện ích cao cấp đáp ứng toàn diện nhu cầu từ lưu trú, hội họp cho đến nghỉ dưỡng, thư giãn và thể thao - giải trí của du khách.

Triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại huyện Vĩnh Tường vẫn là địa chỉ hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài tỉnh vào dịp cuối tuần. Với công trình Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc chuẩn bị khánh thành và đi vào hoạt động sẽ góp phần thu hút thêm nhiều du khách đến với các hội thảo, hội nghị tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

Ngày 23/12 tới đây, Tập đoàn FLC sẽ tổ khánh thành Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường. Đây là một trong những công trình tiêu biểu được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc. Với quy mô và thiết kế hiện đại cùng với môi trường cảnh quan hòa đồng cùng thiên nhiên, Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động hội nghị, hội thảo tầm cỡ quốc gia, quốc tế./.

Ngọc Anh