Cập nhật: 25/01/2022 14:45:00
Xem cỡ chữ

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Tỉnh trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Đồng chí Lê Thị Nguyệt, Phó Ban Dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội và đồng chí Nguyễn Văn Mạnh,Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh đã đến dự và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó trưởng Ban Dân nguyện Lê Thị Nguyệt trao 25 suất Tết tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Dương, huyện Tam Đảo.

Đồng chí Lê Thị Nguyệt đã gửi lời chúc đến các em và các gia đình đón năm mới thật an vui, an toàn, hạnh phúc; dù khó khăn đến đâu cũng phải cố gắng vượt qua, không ngừng nỗ lực học tập và thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng các đơn vị đã trao 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 2 địa phương và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Đây là sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành đối với gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn, để không ai không có Tết./.

Tiến Trang