Cập nhật: 21/03/2022 15:04:00
Xem cỡ chữ

Sau khi đánh giá tình hình thực tế về diễn biến dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát trên địa bàn, hôm nay(21/3), thành phố Vĩnh Yên đã cho học sinh từ khối lớp 7 trở lại trường học trực tiếp. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được các nhà trường chú trọng, tất cả với mục tiêu đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên.

Sau một thời gian dài phải học trực tuyến, cả giáo viên và học sinh của Trường THCS Khai Quang đều cảm thấy phấn khởi khi được trở lại trường học trực tiếp, đặc biệt là với những học sinh cuối cấp khi sắp phải bước vào chặng đua nước rút.

Trước khi trở lại trường học, nhà trường đã phối hợp với phụ huynh học sinh, yêu cầu 100% phải thực hiện xét nghiệm và  kết quả âm tính mới trở lại trường học. Bên cạnh công tác vệ sinh khử khuẩn trường lớp, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ vật tư y tế phục vụ cho học sinh và giáo viên trong từng lớp học. Quá trình học được kết hợp đan xen giữa học trực tuyến và học trực tiếp, đối với những học sinh thuộc diện F0, nhà trường cũng đã bố trí lớp học để đảm bảo kiến thức cho các em.

Phòng cách ly y tế tạm thời đã được nhà trường chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó khi học sinh có biểu hiện mắc Covid-19 trong quá trình học. Đến thời điểm này, chỉ còn duy nhất học sinh khối 6 của các trường vẫn phải duy trì trạng thái học trực tuyến./.

Phương Anh