Cập nhật: 12/04/2022 09:06:00
Xem cỡ chữ

Trong kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 diễn ra trong tháng 5 tới đây, Vĩnh Phúc được chọn là nơi tổ chức hai môn thi đấu của Đại hội là Muay và Golf.

Hiện tại các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho sự kiện quan trọng này đã được tỉnh chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Đặc biệt, những điểm lưu trú dành cho các vận động viên và khách quốc tế đến với Vĩnh Phúc trong dịp này đều là những địa điểm đắc địa và có điều kiện cơ sở vật chất, phong cách phục vụ tốt nhất tại Vĩnh Phúc.

Crowne Plaza Vĩnh Yên, là địa điểm lưu trú của các vận động viên môn thi đấu Muay, đây là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đơn vị này đang gấp rút hoàn thiện về các điều kiện cơ sở vật chất như: cảnh quan khuôn viên, lắp đặt thiết bị, chuẩn bị phòng nghỉ, nhà ăn, đào tạo nhân sự để phục vụ cho khoảng 250 khách quốc tế, với khoảng 100 phòng nghỉ. Với khách sạn này, đây là sự kiện quan trọng bởi sự kiện diễn ra đúng vào dịp khai trương khách sạn.

Khách sạn Dicstar là địa điểm thứ hai mà các vận động viên của môn Golf sẽ tới lưu trú. Khách sạn này đã có kinh nghiệm đồng hành cùng tỉnh trong nhiều sự kiện quan trọng, do vậy đã có nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các điều kiện cơ sở vật chất luôn sẵn sàng để đón khách.

Vĩnh Phúc đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất, đảm bảo nơi ăn, chốn nghỉ cho các vận động viên, du khách quốc tế khi đến với Vĩnh Phúc tham dự SEA Games 31, sự chu đáo của Vĩnh Phúc sẽ góp phần quan trọng làm nên thành công của sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á này./.

Thùy Linh