Cập nhật: 27/04/2022 09:28:00
Xem cỡ chữ

Chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra lịch thi đấu 2 môn Muay và Golf tại Vĩnh Phúc trong khuôn khổ SEA Games 31. Đến thời điểm này, Vĩnh Phúc đang khẩn trương hoàn thiện, triển khai các phương án đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, nơi ăn, nghỉ, tập luyện, làm việc của Ban Tổ chức, quan khách, vận động viên, trọng tài để góp phần vào thành công chung của Đại hội.

Khách sạn DIC-Star được chọn là điểm đón các đoàn tới lưu trú tham dự môn Golf trong khuôn khổ sự kiện thể thao quan trọng này. Đến thời điểm này, khách sạn đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ phục vụ đảm bảo tất cả vận hành tốt nhất, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Bên cạnh đó, khách sạn cũng đã và đang quan tâm đào tạo đội ngũ nhân viên, hướng tới phong cách phục vụ phù hợp với văn hóa từng nước, khiến mỗi VĐV cảm thấy như đang ở đất nước mình để có tinh thần thi đấu tốt nhất.

Khách sạn Crowne Plaza Vĩnh Yên cũng là 1 địa điểm được chọn để các đoàn tới lưu trú để tham gia thi đấu SEA Games 31. Với quy mô 23 tầng, 170 phòng, trong đó, có 15 loại phòng khác nhau, để đón đoàn vận động tới thi đấu trong dịp SEA Games 31, khách sạn cũng mở cửa 108 phòng phục vụ cùng các tổ hợp nhà hàng, quán bar và các dịch vụ khác.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt của Ban Tổ chức và kinh nghiệm nhiều lần tổ chức thành công các giải thể thao trong nước cũng như quốc tế, Vĩnh Phúc đã sẵ sàng để các môn thi đấu SEA Games 31 diễn ra thành công, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè, du khách trong và ngoài nước đối với tỉnh./.

Đặng Thưởng