Cập nhật: 01/05/2022 16:45:00
Xem cỡ chữ

Trong số 12 tỉnh, thành phố được chọn là địa điểm tổ chức 40 môn thi tại SEA Games 31, tỉnh Vĩnh Phúc được giao nhiệm vụ đăng cai tổ chức 2 môn Muay và Golf. Đến thời điểm này, tỉnh cơ bản đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho một kỳ SEA Games ấn tượng và thành công.

Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc là địa điểm tổ chức thi đấu môn Muay tại SEA Games 31. Đến thời điểm này, công tác tu sửa, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất và các hạng mục phục vụ cho thi đấu đã được các đơn vị gấp rút hoàn thiện. Các phòng chức năng dành cho vận động viên, ban tổ chức được nâng cấp, làm mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc trang trí, khánh tiết, tuyên truyền cho SEA Games 31 tại khu vực Nhà thi đấu cũng đã hoàn tất.

Để chuẩn bị tốt nội dung thi đấu bộ môn Golf tại SEA Games 31, đến thời điểm này, Sân Gofl Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên đã thực hiện cải tạo, nâng cấp hệ thống sân thi đấu, sân tập và các phòng chức năng bảo đảm phục vụ tốt nhất cho việc thi đấu của các vận động viên.

Theo kế hoạch của Ban Tổ chức SEA Games 31, từ ngày 13-18/5 tại sân Golf Đầm Vạc sẽ diễn ra các trận đấu của các vận động viên môn Golf và từ ngày 17-22/5 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Vĩnh Phúc sẽ diễn ra các trận đấu của các vận động viên môn Muay đến từ các nước trong khu vực Asean. Việc đăng cai tổ chức các môn thi đấu SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc không chỉ có ý nghĩa đối với phát triển sự nghiệp thể dục thể thao mà còn là cơ hội quảng bá với bạn bè quốc tế về hình ảnh, con người và những nét văn hóa đặc sắc của Vĩnh Phúc/.

Thu Hoài