Cập nhật: 01/05/2022 21:00:00
Xem cỡ chữ

 

[1/5] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tới dự, tham quan các hoạt động văn hóa văn nghệ tại phố đi bộ, không gian văn hóa sách và các hoạt động chiếu phim tại Nhà hát tỉnh và Quảng trường Hồ Chí Minh.

Trực tiếp tham dự, thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc; tham quan các gian hàng trưng bày sách tại không gian văn hóa sách với chủ đề “Hội sách kết nối tri thức” ; thưởng thức các bộ phim truyện, phim tài liệu về đề tài chiến tranh, lịch sử tại rạp chiếu phim cùng với Nhân dân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành bày tỏ sự phấn khởi và cảm ơn các nghệ sỹ và các đoàn văn hóa, văn nghệ, các thành viên trực tiếp tham gia biểu diễn phục vụ Nhân dân cũng như các đơn vị, tổ chức đã tài trợ cho hoạt động này.

[29/4] Tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo và Chương trình du lịch hè Vĩnh Phúc năm 2022 với chủ đề “Tam Đảo - Điểm hẹn chân mây”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể địa phương trong tỉnh cùng đông đảo Nhân dân địa phương và du khách thập phương. Về phía Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch có đồng chí Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch đã công bố và trao quyết định số 170/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc là Khu du lịch Quốc gia. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn khẳng định: Sự kiện Tam Đảo được công nhận là Khu du lịch Quốc gia đã thể hiện nỗ lực vượt qua khó khăn, phục hồi, phát triển ngành du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và cũng là cơ hội để tỉnh đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các tài nguyên, sản phẩm du lịch đặc sắc cũng như thu hút đầu tư phát triển vào các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, góp phần quan trọng để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Cũng tại lễ công bố, UBND tỉnh đã phát động chương trình du lịch Hè Vĩnh Phúc năm 2022. Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với chủ đề: Tam Đảo - Điểm hẹn chân mây đã khắc họa vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Vĩnh Phúc, những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc huyện Tam Đảo trong tiến trình hội nhập và phát triển, cùng chung tay xây dựng Tam Đảo xứng danh khu du lịch tầm cỡ quốc gia, điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

[29/4] Tại thị trấn Tam Đảo, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã tổ chức lễ đón nhận khách sạn Venus Tam Đảo đạt tiêu chuẩn 4 sao của Tổng cục Du lịch. Tới dự có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Trung Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Phạm Quang Nguyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Chúc mừng tỉnh Vĩnh Phúc và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã có khách sạn Venus đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, là cơ sở lưu trú chất lượng cao tại Khu du lịch quốc gia Tam Đảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao những tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc và nhấn mạnh: những hạ tầng du lịch đã được đầu tư của tỉnh và các doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã làm thay đổi diện mạo, là bước tiến quan trọng và tạo đà để du lịch Vĩnh Phúc tiếp tục phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế, nhất là khi Tam Đảo đã được công nhận là khu du lịch quốc gia. Đồng chí Hà Văn Siêu mong muốn chủ đầu tư tiếp tục quản lý và duy trì hoạt động khách sạn theo đúng chuẩn quốc tế 4 sao để phục vụ du khách trong mùa du lịch và tin tưởng với những tiềm năng, lợi thế, du lịch Vĩnh Phúc tiếp tục phục hồi sau đại dịch và có những bứt phá, khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn, điểm đến hấp dẫn du khách.

[29/4] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh họp với các sở, ngành và huyện, thành phố bàn về các giải pháp phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em.

Theo báo cáo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, từ đầu năm 2022 đến nay toàn tỉnh đã ghi nhận 10 trẻ em tử vong do đuối nước. Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh những vụ việc tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em là những vụ việc hết sức đau xót; để xảy ra những vụ tai nạn đuối nước ở trẻ em, trách nhiệm đầu tiên thuộc về chính quyền các cấp. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu, sau cuộc họp Sở Nội vụ thành lập đoàn kiểm tra trách nhiệm người đứng đầu tại các huyện Bình Xuyên, huyện Tam Đảo khi để xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước trong thời gian gần đây. Sở Lao động- Thương binh và Xã hội rà soát lại các văn bản, đề xuất UBND tỉnh ban hành Chỉ thị mới về phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em; kịp thời tham mưu triển khai đồng bộ các giải pháp để đảm bảo an toàn cho trẻ em trong mùa mưa bão và thời điểm nghỉ hè của học sinh. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố thực hiện ngay công tác rà soát các quy định và việc thực hiện các tiêu chuẩn, tiêu chí an toàn cho trẻ em tại gia đình, cộng đồng, trường học, các công trình xây dựng, khu chung cư, nhà cao tầng. Các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường thời lượng tuyên truyền, xây dựng các tin, bài, phóng sự về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em để nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân, cảnh báo nguy cơ về các tai nạn thương tích, đuối nước có thể xảy ra đối với trẻ em.

[29/4] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức không gian sách và trưng bày văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc tại Nhà hát tỉnh.

Trực tiếp kiểm tra và nghe các đơn vị liên quan báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của văn hóa đọc đối với sự hình thành và phát triển nhân cách, tri thức của mỗi con người và mong muốn thông qua các hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại không gian sách và trưng bày văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, phong trào đọc sách trong Nhân dân. Đồng chí yêu cầu Sở Văn hóa-, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện để các hoạt động diễn ra thuận lợi, tạo không khi vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân. Các sở, ngành, địa phương bố trí thời gian, tạo điều kiện cho cán bộ, người lao động, học sinh tham quan và tham gia các buổi trò chuyện chuyên đề theo kế hoạch. Các cơ quan tuyên truyền của tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền để người dân, du khách biết, cùng tham gia kế hoạch tổ chức không gian sách và trưng bày văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc.

[29/4] Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027. Tới dự có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam; Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ các tỉnh, thành trong cả nước.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn khẳng định tỉnh luôn quan tâm phát triển doanh nghiệp và doanh nghiệp chính là động lực phát triển nền kinh tế; Tỉnh luôn đồng hành, chia sẻ và có nhiều giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, cải cách hành chính tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn tin tưởng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, xung kích trên mặt trận kinh tế, chủ động hội nhập quốc tế; tạo dựng, vun đắp mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, tương trợ lẫn nhau; khơi dậy, động viên cổ vũ tinh thần khởi nghiệp. Thường xuyên tổ chức các diễn đàn để cấp ủy, chính quyền đối thoại với doanh nghiệp, doanh nhân, kịp thời tháo gỡ khó khăn. Các doanh nghiệp thành viên chủ đụng đổi mới, đa dạng hoá nội dung, phương thức hoạt động; nắm bắt xu thế của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0. Đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 27 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quân, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thiên Phúc Hưng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2027.

[28/4] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Trường Chính trị tỉnh về tiến độ triển khai, thực hiện Đề án số 08/2021 của Tỉnh ủy về việc xây dựng Trường Chính trị tỉnh đạt chuẩn theo Quy định 11 của Ban Bí thư. Dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh cho biết nhà trường đã đạt trên 78% tiêu chí trường Chính trị đạt chuẩn mức 1 theo Quy định 11 của Ban Bí thư Trung ương. Dự kiến tháng 9 năm 2023 trường hoàn thành 100% tiêu chí. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh: cùng với thực hiện nhiệm vụ đào tạo theo kế hoạch, Trường Chính trị tỉnh cần chủ động nghiên cứu nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ở cơ sở, đề xuất với Tỉnh ủy xây dựng kế hoạch đào tạo đáp ứng yêu cầu thực tiễn hiện nay. Về công tác nghiên cứu tổng kết thực tiễn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết: tới đây tỉnh đặt hàng nhà trường 03 đề tài về Văn hóa công sở; Công tác bảo trợ xã hội và Công tác xây dựng Nông thôn mới, đây là những vấn đề quan trọng, cần có nghiên cứu khoa học thực tiễn để Vĩnh Phúc thực hiện hiệu quả hơn trong giai đoạn tiếp theo. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường tích cực hơn nữa trong công tác tham mưu, giúp tỉnh tổ chức các hội thảo khoa học lớn, mang tính thực tiễn cao liên quan đến phát triển các lĩnh vực KT-XH của tỉnh.

[28/4] Dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh. UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 04 bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Cho ý kiến vào báo cáo dự thảo Đề án “Đột phá về công tác cán bộ các cơ quan đơn vị khối quản lý nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2022-2025”; báo cáo dự thảo Đề án “Thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao văn hóa công vụ giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến 2030”. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh, đây là 2 đề án quan trọng nhằm cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII về khâu đột phá trong công tác cán bộ. Trong dự thảo Đề án Đột phá về công tác cán bộ các cơ quan đơn vị khối quản lý nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2022-2025" cần tập trung vào các nội dung cốt lõi là công tác đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ; xây dựng các tiêu chí cụ thể rõ ràng để đánh giá cán bộ gắn với công tác kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện của cán bộ. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị Sở Nội vụ tiếp tục xin ý các cơ quan, đơn vị, bổ sung hoàn thiện 2 Đề án để UBND tỉnh ban hành trong tháng 5/2022.

Cho ý kiến vào báo cáo tổng kết Nghị quyết 42 năm 2011 của HĐND tỉnh về quy định mức trợ cấp ngày công lao động của dân quân tự vệ trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhất trí thông qua báo cáo tổng kết và giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nghiên cứu, đề xuất, tham mưu xây dựng Nghị quyết mới điều chỉnh mức chi cho dân quân tự vệ báo cáo HĐND tỉnh xem xét, thông qua.

Cũng tại phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu các sở, ngành rà soát lại việc thực hiện đề án tháo gỡ điểm nghẽn của sở, ngành mình để nhận diện rõ việc gì chưa làm xong, điểm nghẽn nào chưa được tháo gỡ cần sớm triển khai thực hiện ngay. Đồng thời, rà soát lại việc thực hiện các chương trình, nhiệm vụ Tỉnh ủy giao; các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh đã và đang thực hiện. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng quy hoạch tỉnh đảm bảo chất lượng và phải tạo đột phá cho phát triển của mỗi địa phương của tỉnh.

Cũng tại phiên họp, UBND tỉnh đã cho ý kiến và thông qua các báo cáo về nhiều nội dung quan trọng khác…

[27/4] Đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và liên doanh giữa tập đoàn Sojitz Nhật Bản và Vinamilk về tiến độ thực hiện dự án đầu tư cải tạo trang trại, chuyển đổi vật nuôi từ lợn sang bò thịt, xây dựng cơ sở giết mổ, chế biến , bảo quản phân phối tại huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là dự án đã nằm trong chương trình xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan cùng đoàn công tác của Thủ tướng Chính phủ vào tháng 11/2021. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Thanh Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành phấn khởi thông tin đến nhà đầu tư về kết quả chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh Vĩnh Phúc năm 2021 vừa được VCCI công bố, trong đó Vĩnh Phúc đạt thứ hạng cao của toàn quốc và được VCCI đánh giá là địa phương có chất lượng điều hành xuất sắc. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp về sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh cho các nhà đầu tư. Đánh giá cao kết quả phối hợp triển khai dự án của nhà đầu tư và các sở ngành liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành khẳng định Vĩnh Phúc luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp triển khai hiệu quả dự án trên địa bàn và đề nghị nhà đầu tư tiếp tục cụ thể hóa những đề xuất, kiến nghị để UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung tháo gỡ vướng mắc, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai dự án đúng tiến độ.

Với các đề nghị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Vinamilk với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị 2 bên tập trung phối hợp để triển khai trong thời gian sớm nhất với những mô hình cụ thể, qua đó mở ra nhiều hướng phát triển cho nông nghiệp Vĩnh Phúc thời gian tới.

Trong khuôn khổ buổi làm việc tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn BID Group đã tài trợ 1 tỷ đồng và Công ty sữa Việt Nam Vinamilk, Công ty chăn nuôi Việt Nhật trao tặng sữa và thịt bò cho đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

[27/4] Vĩnh Phúc đã có sự bứt phá ngoạn mục để vươn lên vị trí thứ 5 trên bản xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh(PCI) năm 2021. Đây là thông tin được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đưa ra tại buổi công bố Báo cáo thường niên Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) vào sáng tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thành phố Hà Nội. Tham dự buổi lễ về phía tỉnh Vĩnh Phúc có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Kết quả trên là dựa vào khảo sát từ 11.312 doanh nghiệp toàn quốc, trong đó có hơn 10.120 doanh nghiệp tư nhân và 1.185 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Sau nhiều năm nằm ngoài Top 10, năm 2021 Vĩnh Phúc đã trở lại cùng các địa phương nằm trong Top 10, đứng ở vị trí thứ 5 trong bản xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh nhờ những nỗ lực trong thu hút đầu tư, cải cách thủ tục hành chính và tập trung thực hiện các giải pháp tháo gỡ kịp thời vướng mắc cho doanh nghiệp. Tại buổi lễ, VCCI đã vinh danh và trao Kỷ niệm chương, Giấy Chứng nhận cho các tỉnh, thành phố, trong đó có Vĩnh Phúc do có chất lượng điều hành kinh tế xuất sắc, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI thuộc Top 10 Việt Nam. Với việc trở lại ngoạn mục, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng PCI, là cơ hội để Vĩnh Phúc tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp và phát triển bứt phá trong những năm tiếp theo.

[26/4] Đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế các địa điểm diễn ra hoạt động thi đấu và nghe các Tiểu ban thực hiện nhiệm vụ đăng cai tổ chức môn Muay và Golf tại SEA Games 31 năm 2022 diễn ra ở Vĩnh Phúc. Cùng đi có đại diện Tổng Cục Thể dục Thể thao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Vĩnh Phúc là địa phương được lựa chọn địa điểm tổ chức thi đấu môn Muay và Golf tại SEA Games 31. Sau đi kiểm tra thực tế và Tiểu ban báo cáo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn nhấn mạnh SEA Games 31 năm 2022 là một sự kiện quan trọng của đất nước. Vĩnh Phúc được lựa chọn để tổ chức thi đấu các môn sẽ là cơ hội để Vĩnh Phúc quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc tới bạn bè trong nước và quốc tế. Do vậy, đồng chí đề nghị các Tiểu ban khẩn trương hoàn tất điều kiện theo nhiệm vụ đã được Ban Tổ chức phân công; Rà soát lại từng phần việc, hạng mục và tiến hành vận hành thử các khâu chậm nhất đến ngày 10/5 phải xong; Chủ động trang trí khánh tiết, lắp đặt băng rôn, khẩu hiệu, biển chỉ dẫn tại các địa điểm thi đấu đảm bảo thuận lợi cho các đoàn đến thi đấu; Có phương án đảm bảo công tác hậu cần, an toàn phòng dịch cho các đoàn về thi đấu. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn cũng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh khẩn trương mở chuyên mục hướng tới SEA Games 31 nhằm truyền thông sâu rộng về các môn thi đấu, lịch thi đấu và hoạt động thi đấu để người dân theo dõi cổ vũ cho các đội tuyển.

Nhật Minh