Cập nhật: 04/05/2022 16:00:00
Xem cỡ chữ

Cùng với việc chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, đến nay, lực lượng tình nguyện viên của Vĩnh Phúc đã sẵn sàng tham gia phục vụ cho một kỳ SEA Games 31 thành công, ấn tượng, để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp cho các đoàn, vận động viên nước ngoài về hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc thân thiện, mến khách.

Với mong muốn cống hiến sức trẻ ngay sau khi Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc có thông báo tuyển chọn tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31 tại tỉnh, cô giáo Phan Thị Trang, Trường Tiểu học Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường đã xung phong viết đơn tình nguyện ứng tuyển. Công việc chủ yếu của lực lượng tình nguyện viên là tham gia hỗ trợ đưa đón các đoàn cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, cơ quan báo chí quốc tế truyền đạt, cung cấp thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn các đoàn theo nhiệm vụ được phân công trong suốt quá trình diễn ra Đại hội tại hai địa điểm tổ chức thi đấu hai môn Golf và môn Muay. Đối với cô Trang được tham gia phục vụ SEA Games 31 tại tỉnh là một niềm vinh dự tự hào.

Theo kế hoạch của Ban Tổ chức Sea Games 31, từ ngày 13-18/5 tại Sân Golf Đầm Vạc sẽ diễn ra các trận đấu của các vận động viên môn Golf và từ ngày 17-22/5 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Vĩnh Phúc sẽ diễn ra các trận đấu của các vận động viên Môn Muay đến từ các nước trong khu vực Asean.

Việc đăng cai tổ chức các môn thi đấu SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc không chỉ có ý nghĩa đối với phát triển sự nghiệp thể dục thể thao mà còn là cơ hội quảng bá với bạn bè quốc tế về hình ảnh, con người và những nét văn hóa đặc sắc của Vĩnh Phúc.

Nguyễn Toàn