Cập nhật: 09/05/2022 15:10:00
Xem cỡ chữ

Đội ngũ tình nguyện viên tham gia SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc là những người được tuyển chọn có sức khỏe, lòng nhiệt tình, có trình độ ngoại ngữ. Không chỉ góp phần tổ chức chu đáo sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các tình nguyện viên cũng chính là cầu nối trong việc quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc đến với bạn bè Quốc tế.

Trong cái nóng oi ả của mùa hè, giữa màu xanh mướt của những thảm cỏ sân golf, hàng chục tình nguyện viên vẫn miệt mài hướng dẫn các đoàn vận động viên làm quen với sân bãi và những nội dung sẽ phải thực hiện khi giải đấu chính thức diễn ra từ việc hướng dẫn các đoàn thi đấu đến lễ thượng cờ, hạ cờ và trao giải.

Sinh viên các Trường Đại học, giáo viên của ngành Giáo dục tỉnh nhà được trưng tập làm nhiệm vụ tình nguyện viên trong dịp này đều rất hăng say, phấn khởi vì vinh dự được phục vụ một sự kiện lớn tầm quốc gia và khu vực.

Đến ngày hôm nay (9/5) đã có 3 đoàn vận động viên đã có mặt ở Vĩnh Phúc để tập luyện làm quen sân bãi. Sắc màu rực rỡ của SEA Games 31 đã lan tỏa khắp nơi, trong đó có những địa điểm tổ chức các môn thi đấu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Tất cả công tác chuẩn bị chu đáo đều hướng tới một mục tiêu: thành công một kỳ SEA Games mang bản sắc và con người Việt Nam./.

Ngọc Anh