Cập nhật: 10/05/2022 09:25:00
Xem cỡ chữ

Trong khuôn khổ SEA Games 31, đến nay, đã có 5 đoàn với tổng số gần 50 VĐV môn Golf đã đến Vĩnh Phúc chuẩn bị cho những ngày thi đấu đỉnh cao sắp tới. Điều kiện lưu trú, sinh hoạt và tập luyện tại Vĩnh Phúc được các đoàn VĐV đánh giá cao.

Đáp chuyến bay muộn xuống Việt Nam, Đội tuyển Olympic Golf Indonesia đã đến thẳng khách sạn Dicstar Vĩnh Phúc để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31. Đây cũng là một trong những đội tuyển đến Vĩnh Phúc sớm nhất trong dịp này. Toàn đội tuyển cảm thấy hài lòng với điều kiện sinh hoạt, lưu trú tại đây.

Sau khi ổn định nơi lưu trú, toàn đội tuyển với 5 vận động viên và 2 huấn luyện viên đã dành cả ngày hôm sau để luyện tập và làm quen với điều kiện sân bãi tại Sân Golf Đầm Vạc. Đội tuyển Golf Indonesia đánh giá cao điều kiện sân bãi và sự chuẩn bị của tỉnh Vĩnh Phúc cho sự kiện thể thao này.

Với sự chuẩn bị chu đáo cho sự kiện thể thao lớn của khu vực cùng với sự thân thiện của mảnh đất, con người Việt Nam nói chung, tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, hứa hẹn sẽ mang đến những ngày thi đấu sôi động, hấp dẫn, chất lượng tại SEA Games 31.

Ngọc Anh