Cập nhật: 10/05/2022 09:31:00
Xem cỡ chữ

Tham dự SEA Games 31, đội tuyển Golf Việt Nam đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, sẵn sàng tâm thế tốt nhất để bước vào thi đấu.

Đội tuyển Golf Việt Nam tham dự SEA Games 31 có 7 thành viên, trong đó có 4 vận động viên nam và 3 vận động viên nữ. Đa số các vận động viên đội tuyển ở độ tuổi từ 13 đến 18, đây là lứa tuổi còn rất trẻ đối với việc thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, các vận động viên tham gia đội tuyển năm nay đều là những gương mặt sáng giá và từng đạt thành tích cao ở các giải đấu trong nước. Trước đó, các vận động viên đã được tập luyện với huấn luyện viên cá nhân với giáo án của ban huấn luyện đội tuyển.

Theo Ban huấn luyện đội tuyển Golf Việt Nam cho biết, các thành viên của đội tuyển hiện nay được đầu tư tập luyện tốt hơn, kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu được cải thiện hơn rất nhiều.

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Gofl Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ và hy vọng sẽ tạo nên những thành tích cao nhất. Mục tiêu cụ thể của đội tuyển Gofl Việt Nam tại SEA Games 31 là lọt tốp 5 chung cuộc đối với đội tuyển nam, tốp 4 chung cuộc đội tuyển viên nữ.

Chỉ còn rất ít thời gian nữa là các tuyển thủ sẽ bước vào thi đấu chính thức, các thành viên đội tuyển Gofl Việt Nam vẫn tranh thủ luyện tập, tạo tâm thế tự tin nhất để sẵn sàng đạt mục tiêu cho SEA Games 31.

Thùy Linh