Cập nhật: 12/05/2022 09:12:00
Xem cỡ chữ

Sự thân thiện của người dân Vĩnh Phúc, cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp, cơ sở vật chất đủ đầy, tiện nghi sẵn sàng cho các tuyển thủ khi tới Vĩnh Phúc thi đấu hoặc du khách tới Vĩnh Phúc trong dịp này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người. SEA Games 31 cũng chính là dịp để Vĩnh Phúc thể hiện sự chu đáo, mến khách, quảng bá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, một miền đất đáng sống.

Một trong những địa điểm thi đấu cho bộ môn Golf tại SEA Games 31 đó chính là sân Golf Đầm Vạc tại Vĩnh Phúc. Với lợi thế có địa hình hồ Đầm Vạc, những hàng cây xanh mướt bao quanh kết hợp với bàn tay kiến tạo của con người, sân Golf Đầm Vạc cũng là một trong những điểm du lịch thể thao khám phá đầy hấp dẫn cho du khách. Để phục vụ SEA Games 31, sân Golf đã sửa chữa, bảo dưỡng nâng cấp nhiều hạng mục, trồng và chăm sóc cỏ, cây xanh, hoa bốn mùa tạo cảnh quan đầy sức sống, làm hài lòng du khách và vận động viên.

Các địa điểm thi đấu cũng như nơi ăn nghỉ của các đoàn tới từ các quốc gia trên thế giới được Vĩnh Phúc chuẩn bị bố trí chu đáo, đảm bảo về an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo hình ảnh đẹp, con người thân thiện để lại ấn tượng tốt đối với các đoàn vận động viên và bạn bè, du khách trong và ngoài nước./.

Thùy Linh