Cập nhật: 14/05/2022 16:46:00
Xem cỡ chữ

Sau ngày thi đấu thứ 2 với môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc, tính tới chiều 14/5, đội tuyển Thái Lan tiếp tục dẫn đầu vòng 1 cá nhân nam/nữ; đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 ở vòng 1 cá nhân nam trên bảng xếp hạng.

Trong ngày hôm nay, các Quốc gia có thế mạnh về Golf như Thái Lan và Malaysia tiếp tục khẳng định được đẳng cấp trên bảng xếp hạng. Nổi bật là Golf thủ Arsit AreePhun thi đấu với phong độ đỉnh cao, lần lượt kết thúc với 66 gậy (-6), đứng đầu bảng. Một cái tên cũng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là Ervin Chang cũng có một ngày thi đấu xuất sắc với 67 gậy (-5).

Ngày thi đấu thứ 2 môn Golf của SEA Games 31 ghi nhận sự tiến bộ hầu hết các thành viên đội tuyển Golf Việt Nam. Trong khi Lê Khánh Hưng, Nguyễn Đặng Minh và Đoàn Xuân Khuê Minh lần lượt kết thúc với 71 gậy (-1). Là người xuất phát cuối cùng, Nguyễn Anh Minh tiếp tục thi đấu với phong độ rất ổn định. Với 4 điểm birdie và 2 bogey, Anh Minh đã khép lại vòng đấu với 70 gậy (-2), qua đó nâng tổng điểm sau 2 ngày thành -3. Anh Minh đang xếp vị trí đồng hạng 4, cách người dẫn đầu 3 gậy và có nhiều hi vọng trong cuộc đua giành huy chương. Kết quả này rất đáng khích lệ cho các thành viên trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng, bởi cả 3 đều đã cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng./.

Đặng Thưởng