Cập nhật: 16/05/2022 08:20:00
Xem cỡ chữ

Góp phần vào thành công chung của SEA Games 31 được tổ chức ở Vĩnh Phúc không thể không nhắc tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ tình nguyện viên.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tình nguyện viên đã để lại tình cảm tốt đẹp, ấn tượng trong lòng Ban Tổ chức và các đoàn vận động viên, nhất là các đoàn vận nước ngoài. Thể hiện sâu đậm hình ảnh đẹp về đất, người Vĩnh Phúc luôn chu đáo, thân thiện, mến khách.

Với mong muốn cống hiến sức trẻ nên ngay sau khi Ban Tổ chức địa phương SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc có thông báo tuyển chọn tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31 tại tỉnh, thầy giáo Trương Công Nghiệp, Trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên đã xung phong viết đơn tình nguyện ứng tuyển. Trong suốt những ngày diễn ra tranh tài ở bộ môn Golf tại sân Golf Đầm Vạc, tình nguyện viên Trương Công Nghiệp đã không quản ngại khó khăn, vất vả, mưa, nắng, tận tình hỗ trợ các đoàn cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, cơ quan báo chí quốc tế tham dự tại SEA Games 31. Đối với thầy giáo Trương Công Nghiệp được tham gia phục vụ SEA Games 31 tại tỉnh là một niềm vinh dự tự hào.

Ấn tượng về cách tổ chức chu đáo của nước chủ nhà Việt Nam nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng là những là những tình cảm chân thành mà các đoàn, huấn luyện viên, vận động viên các nước dành cho đội các tình nguyện viên SEA Games 31.

Việc đăng cai tổ chức các môn thi đấu SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc không chỉ có ý nghĩa đối với phát triển sự nghiệp thể dục thể thao mà còn là cơ hội quảng bá với bạn bè quốc tế về hình ảnh, con người và những nét văn hóa đặc sắc của Vĩnh Phúc. Đây cũng là cơ hội tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong khu vực. Việc đăng cai tổ chức 2 môn thi đấu Muay và Golf của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 góp phần quan trọng để phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh Vĩnh Phúc ./.

Nguyễn Toàn