Cập nhật: 16/05/2022 16:24:00
Xem cỡ chữ

Đã xác định chủ nhân của hai tấm huy chương vàng đơn nam, đơn nữ môn Golf tại SEA Games 31, ngày 16/5, tại sân golf Đầm Vạc, đã diễn ra các trận đấu tứ kết đồng đội nam và nữ. Đây là nội dung thi đấu cuối cùng của môn golf SEA Games 31.

Ở các trận thi đấu đồng đội nam, các tuyển thủ Thai Lan và Indonesia đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng 2 đội tuyển Campuchia và Philippines với cùng tỷ số 3-0. Với các trận đấu còn lại, đội chủ nhà Việt Nam đã để thua Singapore với tỷ số 2-1 và đội tuyển Myanmar hòa trước đội tuyển Malaysia.

Ở các trận thi đấu đồng đội nữ, ngoài đội tuyển Thái Lan đặc cách không phải thi đấu vòng tứ kết, các cặp đấu còn lại đều có tỷ số 2-0 với phần thắng nghiêng về các đội tuyển Golf của Singapore, Malaysia và Philippines. Dù là ngày thi đấu không mấy thành công đối với đội tuyển Việt Nam khi gặp những đối thủ mạnh, nhưng phong cách thi đấu của đội tuyển cùng với điều kiện thời tiết, sân thi đấu vẫn làm hài lòng không chỉ các cầu thủ mà cả các cổ động viên, tình nguyện viên.

Ngày mai (17/5), môn Golf sẽ tiếp tục với các trận đấu vòng bán kết tại Sân Golf Đầm Vạc./.

Ngọc Anh