Cập nhật: 16/05/2022 16:00:00
Xem cỡ chữ

Ngày 17/5, môn Muay 1 trong 2 nội dung thi đấu của SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc sẽ chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh. Hôm nay (16/5), các đoàn vận động viên môn Muay của các nước đã có chuyến tham quan các danh lam, thắng cảnh tại Vĩnh Phúc để có tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào các trận đấu.

Các đoàn vận động viên môn Muay của các nước đã có mặt tại Vĩnh Phúc khá sớm để thích nghi với thời tiết, khí hậu và tìm hiểu, làm quen với sàn đấu. Tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đoàn vận động viên ngay sau khi đặt chân đến Vĩnh Phúc. Hôm nay (16/5), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức cho các đoàn vận động viên đi tham quan, danh lam thắng cảnh tại Vĩnh Phúc để có tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào các trận đấu quan trọng

SEA Games 31 là sự kiện quan trọng của quốc gia nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, không chỉ có ý nghĩa đối với sự phát triển của Thể dục thể thao mà còn là cơ hội để Vĩnh Phúc quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, danh lam, thắng cảnh, các điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc. Qua đây cũng là cơ hội đầu tư hợp tác phát triển kinh tế - văn hóa xã hội của địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Muay là môn võ thuật cổ truyền của Thái Lan được Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á đưa vào thi đấu từ SEA Games 24. Ngày 17/5 môn Muay sẽ chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao. Tỉnh Vĩnh Phúc mở cửa miễn phí các trận đấu để Nhân dân đến xem cổ vũ, động viên các đoàn vận động viên./.

Đặng Thưởng