Cập nhật: 17/05/2022 09:19:00
Xem cỡ chữ

Vĩnh Phúc là nơi diễn ra môn thi đấu Golf và Muay trong khuôn khổ SEA Games 31. Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông trong thời gian diễn ra sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức trên địa bàn, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã triển nhiều phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho SEA Games 31.

Trong thời gian diễn ra SEA Games 31, Công an tỉnh huy động tối đa lực lượng, phương tiện; triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp, giải pháp nhằm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các quan chức và Đoàn thể thao các nước; đảm bảo an toàn cho các hoạt động của Đại hội, tuyệt đối không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Công an các đơn vị, địa phương luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu, tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự.

Đồng thời, Công an tỉnh bố trí chốt ứng trực bảo đảm an ninh, trật tự, trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường mà các đoàn thể thao di chuyển và tại địa điểm tập luyện, thi đấu, nơi ăn nghỉ, lưu trú của đoàn vận động viên, quan chức thể thao, trọng tài tham gia SEA Games 31. Nhờ đó, Công tác đảm bảo an ninh trật tự của Vĩnh Phúc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các vận động viên, quan chức thể thao nước ngoài.

Trong những ngày qua ở các địa điểm diễn ra thi đấu các môn, lực lượng Công an đã bám sát địa bàn, xử lý linh hoạt các tình huống để đảm bảo các môn thi đấu diễn ra tốt nhất; góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh Vĩnh Phúc an toàn, thân thiện, hiếu khách./.

Đặng Thưởng