Cập nhật: 17/05/2022 16:32:00
Xem cỡ chữ

4 cái tên sẽ tranh tài ở chung kết đồng đội nam, nữ môn Golf tại SEA Games 31 đã lộ diện sau trận bán kết diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn trong ngày 17/5.

Cuộc đua tranh vé vào chung kết ở nội dung đồng đội nam diễn ra với sự quyết tâm cao đến từ các đội Golf. Đội tuyển Thái Lan tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mình khi xuất sắc vượt qua đội tuyển Singapore với tỷ số 3-0. Trong khi thế trận giữa đội tuyển Indonesia và Malaysia khá cân sức, tuy nhiên phần thắng nghiêng về các tay Golf của đội tuyển Malaysia với tỉ số 2-1.

Ở nội dung đồng đội nữ, bất ngờ đã xảy ra khi các tay Golf của đội tuyển Philipines với phong độ đầy tự tin liên tục dẫn trước đội tuyển Thái Lan ở những hố đầu tiên và mang đến kết quả hòa 1-1, đưa hai đội vào vòng playoff diễn ra ở hố đấu số 9. Tuy nhiên, phong độ vẫn được giữ vững, đội tuyển Thái Lan đã giành tấm vé vào vòng chung kết. Trong khi đó, hôm nay cũng là một ngày thi đấu khá vất vả của đội tuyển Malaysia trước một đội tuyển Singapore đầy bản lĩnh, nhưng các tay Golf của đội Malaysia cũng đã rất cố gắng để mang về 2 điểm trọn vẹn, một tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. Trận thi đấu bán kết mặc dù không còn sự tham dự của đội tuyển Việt Nam nhưng rất nhiều cổ động viên vẫn có mặt để cổ vũ cho các nước bạn.

Ngày 18/5, trận chung kết nội dung đồng đội nam, nữ môn Golf tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Sân Golf Đầm Vạc./.

Phương Anh