Cập nhật: 20/05/2022 08:03:00
Xem cỡ chữ

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tránh để xảy ra tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hóa không đúng với thương hiệu, các doanh nghiệp đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực để người tiêu dùng nắm bắt được các thông tin chính thống từ nhà sản xuất.

Tại một buổi trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group được tổ chức tại Vĩnh Phúc. Tham gia chương trình, người dân được đội ngũ cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu các dòng sản phẩm chính của doanh nghiệp này sản xuất.

Cùng với đó là việc trải nghiệm thực tế các sản phẩm để có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng các sản phẩm. Đồng thời, người dân cũng được các nhân viên của công ty giới thiệu về các kênh bán chính thức của doanh nghiệp trên thị trường.

Ngoài việc phân phối các sản phẩm của doanh nghiệp tại các chuỗi siêu thị Nutrimart và các đại lý độc quyền do Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group, thì người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh có thể mua tìm hiểu thông tin và mua trực tiếp trên hệ thống online

Trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng nhằm khẳng định chất lượng và uy tín của doanh nghiệp. Qua đó giúp người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Việt Nam./.

Hải Đăng