Cập nhật: 20/05/2022 08:33:00
Xem cỡ chữ

Phải lâu rồi, người dân Vĩnh Phúc mới được tham gia, chứng kiến trực tiếp hoạt động thể thao sôi động, được hòa mình cùng nhịp đập với sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (SEA Games 31). Đặc biệt là được xem trực tiếp trận bán kết bóng đá nam giữa đội U23 Việt Nam và U23 Malaysia qua màn hình Led cỡ lớn tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh diễn ra vào tối 19/5.

Ngay sau khi tiếng còi khai mạc trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Malaysia, sức nóng, không khí cuồng nhiệt ở khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh chẳng hề thua kém không khí ở trên sân vận động. Xem truyền hình trực tiếp qua màn hình Led, nhờ màn hình lớn, hình ảnh, âm thanh chất lượng, rõ nét, không gian rộng nên những ai có mặt ở đây đều rất vui. Chính vì vậy, nhiều người đã di chuyển từ nhà ra đây để hòa mình cùng với niềm vui, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Diễn biến của trận đấu, cũng đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả xem trực tiếp tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh. Cả một khu vực ngoài trời rộng lớn, rất đông người, có những lúc duy nhất chỉ có tiếng bình luận của Bình luận viên phát qua loa của màn hình Led, song có những lúc tiếng hò reo lấn át mọi tiếng động trong khu vực, tạo bầu không khí rất sôi động.

Niềm tin, sự cổ vũ của người hâm mộ trên khắp cả nước, trong sân thi đấu và cả khu vực quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh như đã tiếp thêm ý chí, nghị lực, tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam. Sau 120 phút thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội U23 Malaysia với tỷ số 1-0. Kết quả trận đấu đã mang lại cảm xúc vui mừng, vui sướng cho hàng nghìn khán giả đang xem. Chắc chắn không khí này, tại Quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh sẽ được lặp lại vào ngày 22/5 tới đây khi đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 Thái Lan tranh chiếc cúp vô định bóng đá nam SEA Games 31./.

Phương Anh