Cập nhật: 23/05/2022 08:35:00
Xem cỡ chữ

Chiến thắng nghẹt thở 1-0 của Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận Chung kết tối 22/5 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Tại thành phố Vĩnh Yên tối qua trời mưa nặng hạt, nhưng nhiều cổ động viên vẫn đã có mặt trước màn hình lớn tại Quảng trường tỉnh để để cổ vũ và thưởng thức trận Chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Sau những giây phút căng thẳng, kịch tính, người hâm mộ Vĩnh Phúc đã vỡ òa cảm xúc, khi đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam chiến thắng trước U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31, bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Sau khi kết thúc trận đấu, dù trời mưa nặng hạt nhưng không thể cản được tinh thần thể thao cuồng nhiệt của người hâm mộ Vĩnh Phúc. Rất đông những đoàn người đã đổ ra các ngả đường tại thành phố Vĩnh Yên để ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam. Tiếng hò reo "Việt Nam vô địch", tiếng kèn, tiếng trống vang lên khắp các tuyến đường.

Hàng nghìn cổ động viên đổ ra đường đã làm một số tuyến đường bị ùn tắc cục bộ. Các lực lượng chức năng của tỉnh cũng có mặt ở các điểm tập trung đông người nhằm điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự./.

Lưu Trường