Cập nhật: 23/05/2022 16:02:00
Xem cỡ chữ

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi ở bộ môn Golf và Muay, SEA Games 31 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa trong niềm hạnh của những người yêu thể thao nói riêng và Nhân dân Vĩnh Phúc nói chung.

Để tổ chức thành công giải thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực, đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tất cả với mục tiêu để lại hình ảnh ấn tượng, tốt đẹp về mảnh đất, con người Vĩnh Phúc mến khách trong lòng bạn bè, du khách quốc tế khi tham dự SEA Games 31 được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi có mặt tại tỉnh Vĩnh Phúc tham dự SEA Games 31, các đoàn, vận động viên, huấn luyện viên, quan khách quốc tế đều cảm nhận những tình cảm nồng ấm, mến khách từ Nhân dân Vĩnh Phúc.

Trong suốt thời gian diễn ra tranh tài ở bộ môn Golf và Muay ở hai địa điểm tổ chức là Sân gôn Đầm Vạc và Nhà thi đấu TDTT tỉnh, ban trọng tài, các đoàn, vận động viên, huấn luyện viên, quan khách quốc tế đều ấn tượng về cách tổ chức chu đáo, khoa học cùng sự chuyên nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc đảm bảo các điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực, an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đội ngũ tình nguyện viên.

Với sự chuẩn bị tốt về lực lương, tinh thần thi đấu thoải mái cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nên các vận động viên tham dự môn Golf và Muay đã thi đấu tốt và dành được thành tích cao tại SEA Games 31. Đặc biệt, các võ sĩ của đội tuyển đã giành được 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, một huy chương đồng, vượt chỉ tiêu đề ra và dẫn đầu đoàn tại SEA Games 31.

Để có một SEA Games 31 thành công, ấn tượng ở Vĩnh Phúc, không thể không nhắc tới những đóng góp thầm lặng của các lực lượng như bảo vệ an ninh trật tự, công tác y tế, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đội ngũ tình nguyện viên. Đối với họ, được lựa chọn tham gia phục vụ SEA Games 31 là vinh dự, tự hào không phải ai cũng có được.

Với nhiều hệ thống di tích, lịch sử, văn hóa, danh lam thắm cảnh, nghỉ dưỡng đẹp, nổi tiếng, con người mến khách, cộng với việc tổ chức thành công hai môn Golf và Muay, SEA Games 31 đang mở ra cơ hội rất lớn để Vĩnh Phúc quảng bá phát triển du lịch tới bạn bè trong nước và quốc tế./.

Nguyễn Toàn