Cập nhật: 24/05/2022 09:00:00
Xem cỡ chữ

Cùng với các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31, Vĩnh Phúc đã quan tâm tổ chức nhiều sự kiện nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân.

Hào khí Việt Nam - Vinh quang đất Việt là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội thể thao Đông Nam Á được tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức hoành tráng với những tiết mục được dàn dựng công phu gồm các ca khúc, nhạc kịch, màn đồng diễn. Đây là sự kiện mở màn vô cùng mãn nhãn, từ đó tiếp thêm tinh thần to lớn cho những ngày thi đấu thể thao đầy kịch tính trong khuôn khổ SEA Games 31 được tổ chức tại Vĩnh Phúc.

Đã rất lâu người dân Vĩnh Phúc mới được tham gia, hòa mình cùng nhịp đập với sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á - SEA Games 31. Sự sôi động ấy càng như được nhân lên khi lần đầu tiên một màn hình LED cỡ lớn được đặt tại trung tâm quảng trường Hồ Chí Minh để truyền hình trực tiếp các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt là các trận bóng đá tại SEA Games 31. Rất đông người hâm hộ Vĩnh Phúc đã có mặt tại đây để chờ đón những trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, sức nóng, sự cuồng nhiệt chẳng hề thua kém không khí ở trên sân vận động.

Màn hình lớn, hình ảnh âm thanh chất lượng, rõ nét cùng những diễn biến đầy kịch tính của các trận đấu đem đến những cung bậc cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nghệ sĩ nhà hát nghệ thuật tỉnh, đan xen giờ nghỉ giữa trận đấu vừa tạo không khí sôi động, náo nhiệt tại khu vực quảng trường vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân.

Phục vụ nhu cầu thưởng thức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của người dân không chỉ trong khuôn khổ SEA Games 31 mà còn là mục tiêu mà Vĩnh Phúc luôn hướng đến; quan tâm, lắng nghe, mang đến nhiều hoạt động văn hóa bổ ích, để người dân thật sự được sống và hưởng thụ các thành quả của sự phát triển kinh tế xã hội./.

Phương Anh