Cập nhật: 06/06/2022 15:00:00
Xem cỡ chữ

Thời gian gần đây, lượng khách đến với các khu, điểm du lịch của Vĩnh Phúc tăng lên đáng kể. Đây là thời điểm mà các công ty, doanh nghiệp lữ hành, các điểm du lịch sẵn sàng các điều kiện để đón du khách đến với Vĩnh Phúc an toàn.

Từ đầu năm đến nay, Khu danh thắng Tây Thiên đón hơn 100.000 lượt khách đến với phật về với mẫu, nhất là đang trong thời điểm năm học vừa kết thúc, dịch Covid-19 cũng đang dần qua đi, nhu cầu đi du lịch của người dân tăng trở lại. Đây là một tín hiệu lạc quan, tạo đà cho du lịch Tam Đảo hồi phục sau 2 năm vắng bóng du khách. Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh cũng đã nỗ lực rất lớn, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để thu hút khách du lịch.

Ngoài thu hút khách nội địa, các khu, điểm du lịch còn thu hút lượng lớn khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Du khách đến đây phải đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Với việc tổ chức lại các sản phẩm du lịch, phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp và sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, ngành công nghiệp không khói của Vĩnh Phúc đang phục hồi mạnh mẽ, từng bước khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.

Đặng Thưởng