Cập nhật: 06/10/2022 08:55:00
Xem cỡ chữ

Cùng với sự đầu tư của Nhà nước, xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương đẩy mạnh xã hội hóa, huy động nhiều nguồn lực trong Nhân dân thực hiện các chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Trải qua hơn 10 năm triển khai, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Hoàng Hoa có hạ tầng cơ sở, đường giao thông của xã được cải tạo, nâng cấp đảm bảo người dân đi lại, di chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện. Đặc biệt, thu nhập bình quân đầu người/năm đạt hơn 60 triệu đồng. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của chính quyền địa phương và toàn thể Nhân dân tiếp tục hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao.

Với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, xã Hoàng Hoa tuyên truyền vận động Nhân dân, các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, đóng góp được hơn 46 tỷ đồng và hiến 1.500m2 để làm đường giao thông nông thôn, xây dựng hạ tầng nông thôn mới.

Đến nay, xã Hoàng Hoa cơ bản hoàn thành 5/5 tiêu chí đạt chuẩn NTM nâng cao. Trong thời gian tới, xã tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, đẩy mạnh xã hội hoá, huy động tối đa các nguồn lực cho xây dựng nông thôn mới trên địa bàn, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân./.

Thanh Thúy