Cập nhật: 01/02/2023 16:19:00
Xem cỡ chữ

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc tuyển dụng viên chức vị trí công nghệ thông tin hạng III theo chính sách thu hút nhân tài đối với sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

1. Số lượng, vị trí việc làm: 01 chỉ tiêu Công nghệ thông tin hạng III

2. Đối tượng, tiêu chuẩn theo quy định tại Điều 2 Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ, như sau:

2.1. Sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật thuộc ngành, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng, có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển (tối đa đến 30 tuổi) và đáp ứng một trong các tiêu chuẩn sau đây:

a) Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông;

b) Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông hoặc bậc đại học;

c) Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Ô-lim-pích thuộc một trong các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Cơ học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

2.2. Người có trình độ thạc sĩ trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên (tối đa đến 30 tuổi) tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau đây:

a) Đạt tiêu chuẩn quy định tại điểm (a) hoặc (b) hoặc (c) mục 1 nêu trên;

b) Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và có chuyên ngành đào tạo sau đại học cùng ngành đào tạo ở bậc đại học.

2.3. Người có trình độ tiến sĩ trong độ tuổi theo quy định tại Điều 23 Nghị định số 40/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định việc sử dụng, tuyển dụng cá nhân hoạt động khoa học và công nghệ (dưới 35 tuổi) tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng đủ hai tiêu chuẩn quy định tại mục 2 nêu trên

3. Yêu cầu về trình độ: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các ngành: Sư phạm tin học; Toán ứng dụng; Toán tin; Đảm bảo toán học cho máy tính và hệ thống tính toán; Điện tử và tin học; Công nghệ truyền thông; Khoa học máy tính; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Kỹ thuật máy tính; Trí tuệ nhân tạo;Công nghệ thông tin; An toàn thông tin; Quản lý công nghệ thông tin; Quản lý hệ thống thông tin; Điện tử - Viễn thông; Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật điện tử; Kỹ thuật viễn thông; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; Hệ thống thông tin quản lý; Kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Cơ sở toán học cho tin học.

4. Thành phần hồ sơ:

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: 01 Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ và các tài liệu liên quan (bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ và bảng điểm, giấy khai sinh; các quyết định công nhận thành tích học tập; 03 (ba) ảnh màu 4cm x 6cm được chụp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển và ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh của thí sinh ở mặt sau ảnh; 03 (ba) phong bì có dán tem ghi rõ họ, tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại của người đăng ký dự tuyển; Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế và còn thời hạn sử dụng theo quy định; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai (có giá trị trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm xét tuyển).

Các trường hợp văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải được dịch thuật và công chứng ra tiếng Việt Nam.

Trường hợp hồ sơ của người dự tuyển không ghi mức xếp loại rèn luyện thì phải có xác nhận của cơ sở đào tạo về kết quả rèn luyện trong quá trình học đại học.

(Hồ sơ dự tuyển đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp và địa chỉ, số điện thoại cần liên hệ)

5. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Tiếp nhận hồ sơ và Phiếu đăng ký dự tuyển: từ ngày 31/01/2022 đến 16 giờ 30 phút ngày 28/02/2023 vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

6. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:

Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông (Số 396, đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Số điện thoại: 02113.846.464).