Cập nhật: 02/08/2023 16:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Để thực hiện gói thầu thiết kế và xây dựng dự án Chi nhánh công ty TNHH Asahi Intecc Hà Nội - Nhà máy Vĩnh Phúc tại Lô A-8, 9 KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhà thầu đề nghị tuyển người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển người lao động nước ngoài như sau:

1. Vị trí công việc 1: Chuyên gia

- Chức danh công việc: Giám đốc Dự án

- Số lượng (người): 01

- Thời hạn làm việc: 01/09/2023 - 31/08/2025

- Mức lương dự kiến: 120,000,000 VNĐ/tháng

- Địa điểm làm việc (dự kiến): Lô A-8,9 KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Hình thức làm việc: Di chuyển nội bộ

- Mô tả vị trí công việc: Quản lý chung dự án, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát quá trình thực hiện dự án. Xác định các mục tiêu, phạm vi của dự án và phác thảo kế hoạch các nhiệm vụ, thời gian biểu và nguồn lực cần thiết. Làm việc với nhóm dự án, quản lý các vấn đề rủi ro. Trực tiếp báo cáo tiến độ dự án và các vấn đề liên quan với Tổng công ty.

- Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kiến trúc Xây dựng tại Nhật, thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, 20 năm làm việc trong ngành xây dựng, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm Giám đốc dự án ở các dự án xây dựng nhà máy tại Nhật và các nước châu Á khác.

2. Vị trí công việc 2: Chuyên gia

- Chức danh công việc: Phó Giám đốc Dự án

- Số lượng (người): 01

- Thời hạn làm việc: 01/09/2023 - 31/08/2025

- Mức lương dự kiến: khoảng 100,000,000 VNĐ/tháng

- Địa điểm làm việc (dự kiến): Lô A-8,9 KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

- Hình thức làm việc: Di chuyển nội bộ

- Mô tả vị trí công việc: Hỗ trợ Giám đốc dự án quản lý các công việc chung của dự án, đảm bảo rằng dự án được hoàn thành với sự hài lòng của tất cả các bên liên quan, trong ngân sách và thời gian đã định. Làm việc với các bên liên quan, quản lý rủi ro và giải quyết các vấn đề. Tạo và quản lý các kế hoạch lịch trình tổng thể của dự án và duy trì kế hoạch đó, phối hợp với nhà cung cấp và nhà thầu phụ.

- Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kiến trúc xây dựng tại Nhật, thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm Giám đổc hoặc Phó Giám đốc dự án ở các dự án xây dựng nhà máy, đã từng làm quản lý xây dựng ít nhất 3 dự án. 

3. Vị trí công việc 3: Chuyên gia

- Chức danh công việc: Quản lý xây dựng

- Số lượng (người): 01

- Thời hạn làm việc: 01/09/2023 - 31/08/2025

- Mức lương dự kiến: khoảng 95.000,000 VNĐ/tháng

- Địa điểm làm việc (dự kiến): Lô A-8,9 KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Hình thức làm việc: Di chuyển nội bộ

- Mô tả vị trí công việc: Giám sát kỹ thuật và thi công dự án, làm việc với chủ đầu tư, bên thứ ba và các nhà quản lý khác để báo cáo về tiến độ dự án. Thiết lập mục tiêu và giám sát công việc thi công trên công trường. Xem xét lịch trình và kế hoạch lao động, phòng ngừa rủi ro và đảm bảo công việc dự án luôn đi đúng hướng. Kiểm tra tiến độ công việc, kiểm tra vật liệu và đảm bảo nhân viên tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe và an toàn.

- Yêu cẩu trình độ và kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kiến trúc xây dựng, thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, ít nhất 3 năm làm việc tại các công trường xây dựng Nhật Bản, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý xây dựng ở các dự án tại Nhật.

4. Vị trí công việc 4: Chuyên gia

- Chức danh công việc: Giám đốc dự toán (QS Manager)

- Số lượng (người): 01

- Thời hạn làm việc: 01/09/2023 - 31/08/2025

- Mức lương dự kiến: khoảng 70.000,000 VNĐ/tháng

- Địa điểm làm việc (dự kiến): Lô A-8.9 KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

- Hình thức làm việc: Di chuyển nội bộ

- Mô tả vị trí công việc: Tư vấn và xây dựng kế hoạch quản lý chi phí cho dự án, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động quản lý khối lượng, lập dự toán và công tác đấu thầu của phòng QS. Chịu trách nhiệm thẩm định, kiểm tra các hồ sơ dự toán, hồ sơ khái toán, tổng dự toán của các hồ sơ thiết kế. Điều hành và kiểm tra công tác bóc tách khối lượng các dự án để tính toán dự toán chi phí, lên danh mục tổng thể khối lượng vật tư, thiết bị sẽ lắp đặt. Đồng thời quản lý và thiết lập các yêu cầu khối lượng cho dự án về chi phí thi công, khối lượng vật tư, nhân công và máy móc thiết bị thi công.

- Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành, thành thạo tiếng Anh, ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm Giám đốc dự toán tại công ty xây dựng Nhật Bản.