Cập nhật: 30/03/2023 15:00:00
Xem cỡ chữ

Sáng 30/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Let’s Shine” dành cho học sinh THPT tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I, năm 2023. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh phong trào học tập tiếng Anh trong học sinh THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao Cờ lưu niệm tặng đại diện 9 đơn vị huyện, thành phố tham gia cuộc thi.

Cuộc thi hùng biện tiếng anh diễn ra sôi nổi và đầy hấp dẫn với sự tham gia của 9 đội thi là các học sinh THPT đến từ 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội thi lần lượt trải qua 3 vòng thi: Phần thi Khởi động, phần thi giải ô chữ và phần thi hùng biện.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những học sinh THPT đã tự tin thể hiện thể hiện bản lĩnh, khả năng sử dụng tiếng Anh, vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn, phát triển khả năng tư duy, làm việc nhóm và nhất là kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh. Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh được giao lưu học hỏi kiến thức, kinh nghiệm đối với bộ môn tiếng Anh; tạo động lực cho học sinh hứng thú và yêu thích môn học này.

Sau 3 vòng thi đầy kịch tính với màn thể hiện vô cùng xuất sắc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị huyện Sông Lô; 2 giải Nhì cho đơn vị thành phố Phúc Yên và thành phố Vĩnh Yên; cùng 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội thi./.

Phương Anh