Cập nhật: 30/03/2023 17:25:00
Xem cỡ chữ

Chiều 30/3, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện mô hình chi bộ 4 tốt “Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ - chất lượng sinh hoạt tốt - đoàn kết, kỷ luật tốt - đảng viên tốt”. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Với 6 chi bộ trực thuộc, triển khai thực hiện mô hình 4 tốt “Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ - chất lượng sinh hoạt tốt - đoàn kết, kỷ luật tốt - đảng viên tốt”, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện các tiêu chí bằng các nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả.

Nổi bật là trong 6 tháng đầu tiên triển khai thực hiện mô hình, 100% các Chi ủy, Bí thư chi bộ đã cụ thể hóa, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm để thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao hằng tháng; 100% cơ quan, phòng, đơn vị đều hoàn thành tốt trở lên nhiệm vụ tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ; 6/6 chi bộ đều thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức sinh hoạt chi bộ cũng như việc đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên đề; 100% các vấn đề liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của chi bộ, đảng viên đều được đưa ra tập thể bàn bạc, lấy ý kiến số đông; Đảng bộ không có đảng viên vi phạm pháp luật, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.

Thông qua các buổi họp Đảng ủy, giao ban chuyên môn hằng tháng, sinh hoạt chi bộ định kỳ các chi bộ đã kịp thời chấn chỉnh, khắc phục được những vướng mắc, tồn tại để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực công tác của Đảng bộ, cơ quan, đơn vị.

Lưu Trường