Cập nhật: 16/03/2024 07:18:00
Xem cỡ chữ

ĐT Việt Nam đón tin vui trong buổi tập chiều tối 15/3 khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trong ngày tập luyện 15/3 của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã chia lực lượng của 2 đội làm 2 nhóm để tập luyện vào những khung giờ khác nhau. Các cầu thủ cũng bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu Specs sẽ được sử dụng trong trận đấu lượt đi trên sân Indonesia, diễn ra vào ngày 21/3. 

Dt viet nam don tin vui truoc tran gap Dt indonesia hinh anh 1

Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện bình thường. (Ảnh: VFF). 

Buổi tập ở khung giờ chiều chủ yếu là các cầu thủ thuộc các CLB CAHN, Thể Công Viettel, Nam Định. Nhóm này vừa kết thúc thi đấu tại Cúp Quốc gia hôm 13/3 nên được sắp xếp tập cùng nhau để phù hợp với giáo án huấn luyện.

Ở nhóm này đáng chú ý có sự góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh. Sáng 15/3, Việt Anh đã được cắt chỉ vết khâu chấn thương rách môi và đã có sự ổn định. Tuy vậy, trung vệ này vẫn cần miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm.

Cũng tại buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu mang tên Specs. Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với ĐT Việt Nam vào ngày 21/3. Những trái bóng này đã được bộ phận tiền trạm của VFF trực tiếp chuyển về từ Indonesia để phục vụ thầy trò HLV Philippe Troussier.

Theo PV/VOV.VN - 15/03/2024

https://vov.vn/the-thao/dt-viet-nam-don-tin-vui-truoc-tran-gap-dt-indonesia-post1082960.vov