Cập nhật: 05/04/2024 09:29:00
Xem cỡ chữ

Mới đây, tại KCN Bá Thiện 2, huyện Bình Xuyên, Công ty TNHH IBASE TECHNOLOGY Việt Nam đã khởi công công trình xây dựng nhà xưởng mới để mở rộng sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển thị phần máy tính của Công ty.

Công ty TNHH IBASE TECHNOLOGY Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư đến từ Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy tính và thiết bị ngoại vi của máy tính gồm: Máy tính công nghiệp, thiết bị chuyển mạch thông minh và sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng.

Dự án đầu tư tại Vĩnh Phúc có tổng vốn gần 10 triệu USD, được xây dựng tại Lô D14 - KCN Bá Thiện 2 với diện tích khoảng 1ha. Tại buổi lễ khởi công, đại diện doanh nghiệp đã cam kết với chủ đầu tư hạ tầng KCN Bá Thiện 2 sẽ xây dựng công trình nhà xưởng đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và phù hợp với quy hoạch cũng như các yêu cầu mà KCN đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Quang, Giám đốc phát triển dự án Công ty Cổ phần Vina - CPK, chủ đầu tư hạ tầng KCN Bá Thiện 2 đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của IBASE Việt Nam trong việc hoàn thành các thủ tục cần thiết để triển khai dự án một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Cũng trong buổi lễ khởi công, đại diện chủ đầu tư hạ tầng KCN Bá Thiện 2 khẳng định, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà đầu tư thứ cấp trong suốt quá trình triển khai dự án cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh tại KCN Bá Thiện 2. Chủ đầu tư hạ tầng sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng và chất lượng các dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư, đảm bảo phục vụ tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong KCN Bá Thiện 2.

Hải Đăng