Cập nhật: 21/04/2024 11:07:00
Xem cỡ chữ

Từ nguồn vốn cho vay của Agribank Chi nhánh Vĩnh Phúc II, đã có rất nhiều người dân sử dụng để đầu tư cho lĩnh vực chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao, từng bước làm giàu, góp phần cùng địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Trước đây, gia đình anh Nguyễn Văn Thuyên xã Tam Quan, huyện Tam Đảo nuôi lợn nhưng do giá cả bấp bênh nên làm ăn thất bại. Nhờ nguồn vốn vay từ Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc II nên gia đình anh mới có điều kiện thực hiện mô hình chăn nuôi gà thịt với số lượng 20 nghìn con. Dự định trong thời gian tới, gia đình anh sẽ mở rộng diện tích chuồng trại nên cũng rất cần thêm nguồn vốn cho vay từ ngân hàng này.

Năm nay, gia đình anh Nguyễn Văn Thuyên ở xã Tam Quan, huyện Tam Đảo tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc 2 nên gia đình anh đã mở rộng thêm diện tích chăn nuôi. Hiện tại, gia đình anh nuôi 9.000 gà đẻ, thu gần 8.000 trứng/ngày. Sắp tới, gia đình anh dự kiến nuôi thêm 7.000 gà đẻ nữa. Bên cạnh đó, Anh Thuyên cũng cho biết thêm, vừa qua, có rất nhiều ngân hàng đến tiếp thị vay vốn nhưng gia đình anh luôn tin tưởng và gắn bó với Agribank chi nhánh II Vĩnh Phúc. Bởi ngoài việc giải quyết thủ tục nhanh gọn, lãi suất cạnh tranh, người vay vốn còn cảm nhận được sự gần gũi, thân tình trong giao dịch, phục vụ.

Với nhiệm vụ là “cầu nối”, đưa nguồn vốn tín dụng đến với người dân, doanh nghiệp, thời gian qua, Agribank Chi nhánh Vĩnh Phúc II luôn bám sát mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để triển khai có hiệu quả các chính sách tín dụng, giúp các hộ dân trên địa bàn được tiếp cận vốn vay để phát triển kinh tế.

Tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ tích cực về vốn của Agribank Chi nhánh Vĩnh Phúc II, các đơn vị, cá nhân, đặc biệt là bà con nông dân sẽ có điều kiện phát triển kinh tế ngày càng vững vàng hơn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Thu Thủy