Cập nhật: 26/04/2024 15:12:00
Xem cỡ chữ

Sáng 26/4, đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh dự Lễ khởi công Dự án Legend City do Tập đoàn sản xuất thép Việt Đức đầu tư tại thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phụ trách UBND tỉnh Vũ Việt Văn tặng hoa chúc mừng chủ đầu tư dự án

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Việt Văn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn Sản xuất Thép Việt Đức trong suốt quá trình triển khai công tác đền bù, GPMB, thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư. Đồng chí đề nghị, Chủ đầu tư triển khai xây dựng Legend City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý của nhà nước về triển khai đầu tư xây dựng, kinh doanh, quản lý vận hành một dự án khu đô thị; triển khai đồng bộ, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, đặc biệt là các hạng mục hạ tầng kỹ thuật kết hợp với hạ tầng xã hội để phục vụ không chỉ cư dân của khu đô thị mà cho cả người dân các khu vực lân cận.

Đồng chí Vũ Việt Văn mong muốn, trong quý III/2024 chủ đầu tư sẽ chỉ đạo, triển khai khởi công khu nhà ở xã hội trong khuôn viên của dự án để phục vụ cho công nhân lao động, người dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh và các Khu công nghiệp trên địa bàn huyện Bình Xuyên.

Hải Đăng