Cập nhật: 27/04/2024 09:36:00
Xem cỡ chữ

Để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ 30 - 4 và 1-5, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại đã áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách, kích cầu tiêu dùng.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và du khách trong kỳ nghỉ 30/4-1/5, Các hệ thống siêu thị cũng đã chủ động chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, bảo đảm cung ứng ra thị trường phục vụ nhu cầu Nhân dân. Tại các siêu thị, các quầy kệ được tăng cường phong phú các loại hàng hóa, riêng nhóm hàng thực phẩm tăng khoảng 50%.

Đặc biệt, dịp này các siêu thị đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn ở nhiều nhóm hàng, với mức giảm giá mạnh khoảng 20-50%, đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Trong điều kiện kinh tế khó khăn, hầu hết người dân đều thắt chặt chi tiêu, tiết giảm mua sắm để cân đối tài chính, thì dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày này được các doanh nghiệp bán lẻ, các siêu thị, chuỗi cửa hàng kỳ vọng sức mua sẽ tăng. Và với các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn được triển khai đồng loạt sẽ là đòn bẩy để kích cầu tiêu dùng trong Nhân dân.

Hà Giang