Cập nhật: 27/04/2024 09:38:00
Xem cỡ chữ

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, lực lượng công an đã chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch; bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Hạn chế đến mức thấp nhất ùn tắc và xảy ra tai nạn giao thông.

Dịp nghỉ lễ dài ngày, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, lực lượng cảnh sát giao thông đã duy trì lực lượng, phân ca, phân kíp tổ chức tuần tra, kiểm soát phát hiện và xử lý các hành vi là nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn như nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, lạng lách, đánh võng, đua xe. Đồng thời bố trí lực lượng phân luồng giao thông đảm bảo thông suốt, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông.

Cùng với tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành tuyên truyền người dân nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, để mọi người mọi nhà có một kỳ nghỉ lễ vui tươi, an toàn.

Văn Hải