Cập nhật: 28/04/2024 09:05:00
Xem cỡ chữ

Để góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Vĩnh Phúc thân thiện, an toàn đến du khách trong và ngoài nước, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tăng cường công tác thanh, kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong lĩnh vực lưu trú du lịch. Qua đó nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước và kịp thời chấn chỉnh các vi phạm trong lĩnh vực này.

lưu trú du lịch trên địa bàn. Trong đó, tập trung kiểm tra công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, các dịch vụ phục vụ du khách, vấn đề vệ sinh môi trường, niêm yết giá dịch vụ. Đồng thời, yêu cầu các cơ sở kinh doanh cần nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên, đảm bảo sự hài lòng của du khách khi đến với Vĩnh Phúc.

Vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách khi lưu trú tại các cơ sở kinh doanh cũng được lực lượng chức năng đặc biệt quan tâm.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, lượng khách đến với Vĩnh Phúc dự báo tăng cao, do vậy, cùng với việc tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, công tác chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, an ninh, an toàn trong quá trình tiếp đón du khách sẽ góp phần nâng tầm du lịch Vĩnh Phúc đến bạn bè trong và ngoài nước.

Kim Liên