Cập nhật: 08/05/2024 09:09:00
Xem cỡ chữ

Tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) vừa tổ chức, Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo đã vinh dự được nhận cúp Vàng cho các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Tam Đảo năm 2024.

Với tiêu chí lựa chọn và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 đã giúp Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo đồng bộ kiểm soát được mọi quy trình trong quá trình sản xuất. Tiêu chuẩn ISO 22000 đặt ra rất nhiều quy định khắt khe trong các quy trình, mỗi quy trình chia thành nhiều công đoạn khác nhau, mỗi công đoạn lại áp dụng tiêu chuẩn riêng.

Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo luôn chú trọng quy trình sản xuất đến kiểm soát, phòng vệ chống gian lận, an ninh hàng hóa được quản lý một cách nghiêm ngặt. Điều này giúp công ty chứng tỏ được uy tín trên thị trường và vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đây là lần thứ 5 công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo nhận cúp Vàng và lần thứ 7 nhận Huy chương Vàng trong các giải thưởng, lễ tôn vinh.

Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Tam Đảo cao cấp, bổ dưỡng. Với nguồn nguyên liệu nấm thảo dược Đông trùng Hạ thảo Tam Đảo, sản phẩm của công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo là nguồn thực phẩm vàng có chứa nhiều dược chất adenorine, cordicepin, đường marton giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực, làm chậm lão hóa và trẻ đẹp, đem đến nguồn lực bền vững cho sức khỏe cộng đồng.

Thu Thủy