Cập nhật: 19/10/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Có mặt ở tất cả các lĩnh vực công tác của lực lượng Công an, với tinh thần trách nhiệm, tận tâm, tận tụy với công việc, những nữ cán bộ chiến sĩ Công an Vĩnh Phúc đã vượt qua mọi khó khăn, vất vả, tự khẳng định bản thân và có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Trung tá Lâm Trà My, nữ đội trưởng nhiệt huyết, trách nhiệm của Công an huyện Vĩnh Tường. Trên cương vị chỉ huy Đội, đồng chí luôn gương mẫu, xông pha trên mọi trận tuyến, sẵn sàng có mặt bất cứ nơi nào phức tạp về an ninh trật tự, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo. Với bản lĩnh và chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, Trung tá Lâm Trà My đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết tốt vấn đề khiếu nại, tố cáo ngay từ cơ sở, không để bị động, bất ngờ, không để hình thành điểm nóng về an ninh trật tự.

Không chỉ lập công xuất sắc trong công tác nghiệp vụ, Trung tá Lâm Trà My đã tích cực cùng cán bộ chiến sĩ hội viên Hội phụ nữ Công an huyện Vĩnh Tường đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực. Đặc biệt, trong cơn bão Yagi vừa qua, hình ảnh nữ Công an huyện vượt mưa bão giúp dân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng Nhân dân.

Dù ở mặt trận đấu tranh trực diện với các loại tội phạm đầy cam go, khốc liệt, thường xuyên đối mặt với sự nguy hiểm, cám dỗ hay những đóng góp thầm lặng trên mặt trận an ninh và xây dựng lực lượng, những nữ cán bộ, chiến sĩ luôn cố gắng hết sức mình góp phần vào thành tích chung của lực lượng Công an huyện Vĩnh Tường nói riêng và Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Trên mặt trận gìn giữ sự bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân luôn có những hy sinh thầm lặng của các bông hồng trong màu áo Công an nhân dân. Những bông hoa rực rỡ ấy đã lan tỏa thêm nét đẹp truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân và tạo dấu ấn tốt đẹp với nhân dân về khí chất người phụ nữ Công an “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”, vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Kim Liên