Cập nhật: 19/10/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động luôn được các cấp công đoàn trong tỉnh đặc biệt quan tâm. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân lao động, tiếp thêm động lực làm việc hiệu quả.

Sau những giờ lao động, tích cực làm việc tại các phân xưởng, nhà máy thì việc tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao luôn nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình tham gia của công nhân lao động của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty sản xuất.Tùy vào điều kiện thực tế, công việc nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, giải thi đấu định kỳ được các cấp công đoàn từ tỉnh đến cơ sở phối hợp tổ chức nhằm tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động.

Ngoài các hoạt động văn hóa,văn nghệ, thể dục,thể thao được tổ chức định kỳ vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm, các cấp Công đoàn thường xuyên tổ chức các hội thi dân vũ, hội thi nữ đoàn viên, công nhân lao động duyên dáng, giao lưu văn nghệ cho công nhân lao động.

Qua các hoạt động văn hóa, thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động. Đồng thời, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, rèn luyện thể dục thể thao trong các doanh nghiệp để người lao động tiếp tục sáng tạo, làm việc năng suất, hiệu quả hơn, hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao.

Tiến Trang