Cập nhật: 20/10/2024 14:19:00
Xem cỡ chữ

Tối 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vĩnh Tường tổ chức chương trình Đồng diễn áo dài và giao lưu văn nghệ năm 2024 chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chương trình có sự tham gia của 14 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ tiêu biểu đại diện cho trên 200 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ trên địa bàn toàn huyện, thu hút trên 300 thành viên là chị em phụ nữ tham gia.

Tại đêm diễn, có nhiều tiết mục đặc sắc như: màn đồng diễn áo dài, trình diễn áo dài do chị em phụ nữ của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện biểu diễn. Bên cạnh đó, có nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước... đem đến bầu không khí sôi động, giàu cảm xúc.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động góp phần tuyên truyền mạnh mẽ truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam, những đóng góp quan trọng của các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh nói chung và của phụ nữ Vĩnh Tường nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, tôn vinh tà áo dài Việt Nam - niềm tự hào của người Việt, nét văn hóa dân tộc, biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Hà Giang