Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024 với chủ đề: vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh vừa được Bộ Công Thương tổ chức tối 4/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thủ đô Hà Nội.
Sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES của Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Trong danh sách 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam theo công bố của Bộ Công Thương, tỉnh Vĩnh Phúc có 7 sản phẩm của 4 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vinh dự đạt thương hiệu quốc gia năm 2024.
Lần thứ 2 liên tiếp, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc có các sản phẩm được công nhận thương hiệu quốc gia gồm: thuốc tiêm điều trị các bệnh thần kinh, thuốc tiêm tác động lên hệ thống nội tiết, thuốc khí dung và thuốc tiêm đông cầm máu Vinphaco. Ngoài 4 sản phẩm của Vinphaco, Vĩnh Phúc có thêm 3 sản phẩm của 3 công ty vinh dự đạt thương hiệu quốc gia năm 2024 gồm: gạch ốp lát AMYGRES của Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ; gạch men Vitto của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto và sản phẩm nội thất Xuân Hòa của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức 2 năm 1 lần là hoạt động xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm thể hiện rõ quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và doanh nghiệp theo hướng xanh và bền vững, đáp ứng xu hướng thị trường thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ. Chủ đề của chương trình năm nay nhấn mạnh việc chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh và phát triển bền vững.
Ngọc Anh