Cập nhật: 27/01/2011 08:47:57 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp đón Tết Tân Mão năm 2011, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết nhiều cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Phan Bá Sang đi thăm và chúc tết Công ty cổ phần xây dựng Bảo Quân

 

Công ty cổ phần xây dựng Bảo Quân đóng trên địa bàn xã Tam Hợp huyện Bình Xuyên. Trong năm vừa qua, Công ty cổ phần xây dựng Bảo Quân tiếp tục kinh doanh có hiệu quả, tích cực góp phần giải quyết việc làm và đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Hiện tại, công ty đang khai thác và cung ứng đá xây dựng và sản xuất cung ứng bê tông đúc sẵn công nghệ cao. Công ty đã giải quyết việc làm cho trên 300 lao động trong đó chủ yếu là lao động địa phương. Trong năm 2010, doanh thu của công ty đạt trên 380 tỷ đồng. Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Phan Bá Sang ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được trong hoạt độnớcản xuất kinh doanh của công ty. Thay mặt tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc tỉnh, đồng chí Phan Bá Sang đã tặng lặng hoa, tặng quà chúc tết cán bộ, nhân viên công ty cổ phần xây dựng Bảo Quân và chúc công ty sang năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

 

 

Đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc tết cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết cán bộ y bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh,cùng đi có lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh.Mặc dù đã vào những ngày giáp tết song hiện nay Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc vẫn còn hàng trăm bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo đang phải nằm điều trị khiến cho bệnh viện luôn rơi vào tình trạng quá tải.Trong năm qua mặc dù còn nhiều khó khăn song bệnh viện đa khoa tỉnh đã vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,xứng đáng là bệnh viện đầu ngành của tỉnh vĩnh phúc.Phát biểu tại buổi đến thăm đồng chí Trần Ngọc Tư – Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích mà Bệnh viện đa khoa tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng chí yêu cầu cán bộ y bác sỹ bệnh viện cần bố trí lịch trực cho các khoa phòng và y bác sỹ để đảm bảo vụ nhiệm vụ khám và điều trị cho nhân dân trong những ngày tết .Thay mặt Tỉnh uỷ - HĐND – UBND- UB MTTQ tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Tư đã tặng lẵn hoa và quà chúc tết đến toàn thể cán bộ y bác sỹ bệnh viện.

Tiếp đó, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tư đã đi thăm một số bệnh nhân hiểm nghèo đang nằm điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Tư đã tặng quà của tỉnh và chúc tết các bệnh nhân mau chóng lành bệnh trơ về nhà ăn tết cùng gia đình

 

Đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan - Thường vụ Tỉnh uỷ - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ chúc tết cán bộ bác sỹ, bệnh nhân bệnh viện tâm thần tỉnh.

 

Đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan - Thường vụ Tỉnh uỷ - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc tết cán bộ bác sỹ, bệnh nhân bệnh viện tâm thần tỉnh. Cùng đi có đại diện một số sở ngành.

 

Mặc dù mới được thành lập và điều kiện cơ sở vật chất cũng như đội ngũ cán bộ còn gặp nhiều khó khăn, song thời gian qua bệnh viện tâm thần tỉnh đã nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao. Hiện tại, bệnh viện đang điều trị nội trú cho trên 100 bệnh nhân và trực tiếp tư vấn, cấp thuốc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân khác. Do đặc thù chuyên môn nên công việc hàng ngày của cán bộ, y bác sỹ bệnh viện rất vất vả. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan - Thường vụ Tỉnh uỷ - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ đã đánh giá cao những nỗ lực và những kết quả đạt được của bệnh viện trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới bệnh viện tâm thần tỉnh tiếp  tục nâng cao chất lượng phục vụ để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn. Nhân dịp đón tết Nguyên Đán Tân Mão đồng chí Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ đã tặng hoa và quà của Tỉnh uỷ - HĐND – UBND- UB MTTQ tỉnh cho tập thể cán bộ, nhân viên và bệnh nhân của bệnh viện và chúc bệnh viện sang năm mới an khang thịnh vượng với những thành công và tiến bộ mới.

 

 

PVTS

Tệp đính kèm