Cập nhật: 23/06/2011 16:50:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 23/6/2011, tại Bộ GD&ĐT, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế thiết bị giáo dục Việt Nam 2011 (Viet- Edu Equipments 2011) đã tổ chức giới thiệu về nội dung chương trình triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16 đến  19/8/2011 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội).

Triển lãm có sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT; được tổ chức bởi: Hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam, Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và hội chợ toàn cầu, công ty truyền thông Vinasing; với sự bảo trợ của Bộ Công Thương; các cơ quan bảo trợ thông tin gồm: Tạp chí Cộng sản (điện tử), Báo Giáo dục và Thời đại (điện tử), Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Cổng thông tin điện tử Sở GD&ĐT Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, mục tiêu chính của Triển lãm lần này là nhằm hội nhập quốc tế trong lĩnh vực thiết bị giáo dục trên cơ sở các hoạt động chính trong triển lãm. Tại triển lãm, các doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học cho GD mầm non, phổ thông, GD nghề nghiệp và các dịch vụ GD. Tại Triển lãm sẽ có sự gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp, các tổ chức GD trong và ngoài nước với các cơ quan quản lý GD, các trường học, các bậc phụ huynh và học sinh về đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học và các dịch vụ GD (qua đó, các doanh nghiệp, các tổ chức GD trong và ngoài nước tiếp nhận các yêu cầu từ cơ quản lý GD, các cơ sở GD và chính những người sử dụng đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học và các dịch vụ GD). Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có các hội nghị, hội thảo chuyên đề về thiết bị dạy học. Ban tổ chức cũng sẽ xét, trao giải cho các gian hàng, các thiết bị GD tiêu biểu trong triển lãm. Đồng thời, tại Triển lãm có bán hàng giảm giá phục vụ khai giảng năm học mới.

 

Dự kiến, Triển lãm quốc tế thiết bị GD Việt Nam năm 2011 sẽ có sự tham gia của những doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất thiết bị GD đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và nhiều doanh nghiệp của Việt Nam. Triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm chính như: Đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học, phòng học bộ môn cho GD mầm non, GD phổ thông, GD nghề nghiệp; các mô hình đào tạo, chương trình hợp tác đào tạo- du học, đào tạo ngoại ngữ; thiết bị tin học, thiết bị nghe nhìn, trình chiếu, phần mềm dạy học; đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học cải tiến, tự làm tiêu biểu của Sở GD&ĐT Hà Nội và các đơn vị; ngoài ra còn có các sản phẩm khác phục vụ nhà trường và học sinh.

 

                                                                                               

 

Theo An Nhiên/ GD&TĐ Online

 

Tệp đính kèm